Tin tức - Sự kiện

Tăng cường hoạt động quan hệ công chúng trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam

Cập nhật: 10/09/2023 09:17:46
Số lần đọc: 307
(TITC) - Nằm trong chuỗi hoạt động của ITE HCMC 2023, ngày 8/9, Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (APRN) phối hợp với Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) tổ chức Hội nghị Quan hệ công chúng ASEAN lần thứ IV. Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu khai mạc hội nghị (Ảnh: TITC)

Sự kiện đã quy tụ các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức, hiệp hội và đơn vị Quan hệ công chúng, Truyền thông và Du lịch từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hội nghị là dịp chia sẻ các xu hướng, kiến thức mới nhất về ngành, cũng là cơ hội để các nhà truyền thông từ các quốc gia Đông Nam Á giao lưu, mở ra những mối hợp tác sâu rộng mang tầm quốc tế trong tương lai.

Chào mừng các đại biểu đến dự hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Hà Văn Siêu cho biết, hội nghị là cơ hội để các đại biểu, chuyên gia chia sẻ những sứ mệnh, tầm nhìn trong ngành Quan hệ công chúng trong lĩnh vực du lịch. Quan hệ công chúng đóng một vai trò rất quan trọng để đưa điểm đến của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Phó Cục trưởng khẳng định Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng các tổ chức, đơn vị, chuyên gia du lịch để hoạt động marketing và quan hệ công chúng được phát triển mạnh mẽ hơn, qua đó thúc đẩy công tác xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch.

Toàn cảnh hội nghị (Ảnh: TITC)

Hội nghị diễn ra với 2 phiên thảo luận. Với phiên 1 “Quảng bá điểm đến”, các đại biểu đã bàn luận những sáng kiến nâng cao tiêu chuẩn cho các hoạt động quan hệ công chúng nhằm nêu bật hình ảnh đất nước và thu hút khách du lịch toàn cầu đến với những giá trị di sản văn hóa lâu đời. Tại phiên 2 “Quan hệ công chúng bền vững: Giá trị từ niềm tin và mục đích chân chính”, các lãnh đạo của các tổ chức, đơn vị cùng thảo luận về ngành Quan hệ công chúng trong một thế giới luôn thay đổi.

Các diễn giả tham gia hội nghị

Ngay sau hội nghị là sự kiện lễ trao giải Giải thưởng PR Xuất sắc ASEAN 2023. Giải thưởng PR Xuất sắc ASEAN 2023 do APRN tổ chức hai năm một lần, nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu đạt được trong ngành PR ở các nước ASEAN. Với hơn 20 hạng mục, mỗi hạng mục bao gồm giải vàng, bạc, đồng, giải thưởng thể hiện sự đa dạng của các dự án được thực hiện trong lĩnh vực PR và truyền thông đến từ các tổ chức đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức từ thiện và đơn vị nhà nước.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 09/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT