Hành trang lữ khách

Trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Villa FLC Sầm Sơn với dịch vụ tuyệt vời của Tico Travel

Cập nhật: 10/05/2024 11:45:19
Số lần đọc: 724
Với cảnh quan tự nhiên hùng vĩ, Sầm Sơn đã trở thành một trong những bãi biển thu hút đông du khách “mê biển” ghé thăm mỗi năm. Chính vì du lịch nơi đây đang phát triển nên dịch vụ lưu trú cũng được đầu tư chất lượng hơn. Nổi bật hơn cả là chuỗi villa FLC Sầm Sơn. Tại đây, Tico Travel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú cao cấp với hệ thống villa đạt tiêu chuẩn 5 sao. 


Giới thiệu chung về công ty Tico Travel

Với hơn 6 năm phát triển trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, Tico Travel đã dần khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Tico Travel là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lưu trú và lưu trú cao cấp, tour trọn gói trong và ngoài nước và tổ chức sự kiện. Hệ thống sản phẩm của Tico Travel trải dài từ Bắc vào Nam từ Hà Nội, Hạ Long cho đến Vũng Tàu, Phú Quốc... cùng với dịch vụ resort, khách sạn, villa, du thuyền,...

Tico Travel luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo ra một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng trên mọi hành trình. Điều này được thể hiện thông qua số lượng khách hàng booking dịch vụ Tico ngày một gia tăng và tỷ lệ khách hàng qua lại cao.

Những lý do nên lựa chọn đặt dịch vụ tại Tico Travel:

Cá nhân hóa trải nghiệm

Tùy theo nhu cầu của khách về từng chuyến đi, Tico Travel sẽ xây dựng một lịch trình phù hợp với cá nhân từng khách hàng để họ có một trải nghiệm thoải mái nhất. Tico Travel luôn mong muốn làm hài lòng tất cả các khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Tico.

Đội ngũ hỗ trợ Tico 9S

Tico Travel xây dựng một đội ngũ chuyên biệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mỗi chuyến đi. Đội hỗ trợ này sẽ bao gồm 9 nhân sự, thuộc các phòng ban khác nhau, có nhiệm vụ giải quyết nhanh chóng và kịp thời thắc mắc, nhu cầu của khách hàng từ trước, trong và sau khi kết thúc hành trình. Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà Tico mang lại.

Thông tin sản phẩm minh bạch

Tico Travel sẽ tư vấn rõ ràng và minh bạch về những ưu và nhược điểm (nếu có) của sản phẩm để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin. Từ đó, họ có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với mong muốn.

Điểm đến Tico Choice

Để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, Tico Travel cung cấp một danh sách các địa điểm ăn uống và vui chơi quanh địa điểm lưu trú. Toàn bộ những địa điểm được gợi ý đều dựa vào bộ tiêu chí Tico Choice nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy và chất lượng.

Tư vấn viên chuyên nghiệp (chứng chỉ SAM)

Để không ngừng cải thiện sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, Tico Travel chú trọng vào việc đào tạo nhân sự thông qua đánh giá và kiểm tra hàng tháng. Những nhân sự đạt yêu cầu là những người có được chứng SAM từ 8.0 trở lên.

Dịch vụ lưu trú tại Villa FLC Sầm Sơn của Tico Travel

Mỗi dịp hè về, Sầm Sơn lại trở thành một điểm du lịch cực HOT tại miền Trung, đặc biệt từ tháng 4 đến tháng 9. Do đó, nhu cầu tìm kiếm cơ sở lưu trú trở thành điều mà nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là khách sạn, resort và villa FLC Sầm Sơn.

Tico Travel tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp điểm lưu trú chất lượng với tiện ích hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Hầu hết các villa FLC Sầm Sơn của Tico Travel đều nằm tại vị trí đắc địa, gần với bãi biển. Bên cạnh đó, villa còn gần với những điểm vui chơi, ăn uống khác, đem đến sự thuận tiện cho khách lưu trú.

Chất lượng và dịch vụ phòng nghỉ

Villa FLC Sầm SơnTico Travel cung cấp là các căn biệt thự từ 3 đến 5 sao, với dịch vụ tiện ích cao cấp, sang trọng. Mỗi căn đều có sức chứa lớn, phục vụ nhu cầu từ khách lẻ cho tới khách đoàn. Đi cùng là tiện ích như bể bơi, sân nướng BBQ, dụng cụ bếp… khiến du khách lưu trú yên tâm nghỉ dưỡng tại villa FLC Sầm Sơn.

Giá cả hợp lý

Giá thuê FLC Sầm Sơn cũng rất phải chăng, chỉ với 300.000 đồng/người là du khách đã có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây. Tùy theo từng thời điểm mà mức giá có sự chênh lệch. Để biết chính xác, chi tiết về thông tin villa FLC Sầm Sơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Tico Travel để được tư vấn và báo giá.

Thông tin liên hệ đặt phòng lưu trú tại Villa FLC Sầm Sơn

Để có thể đặt phòng một cách nhanh chóng và được tư vấn nhiệt tình, du khách có thể liên hệ với Tico Travel thông qua những phương thức sau:

  • Địa chỉ: Lotus 205 - KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN
  • Website: https://ticotravel.com.vn

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm các villa Vũng Tàu, villa quanh Hà Nội, Villa Mũi Né… và rất nhiều các villa, resort khác trên toàn quốc tại website và fanpage của Tico Travel.

Tico Travel luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trên mỗi chuyến đi. Với mức giá hợp lý và chất lượng tốt, Villa FLC Sầm Sơn là nơi đáng để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng tiếp theo của mình. Đừng quên liên hệ ngay với Tico Travel để nhận được ưu đãi mới khi đặt phòng nhé!

 

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục