Hành trang lữ khách

Doanh nghiệp du lịch tung ra sản phẩm tour hè đa dạng

Cập nhật: 08/05/2024 15:41:56
Số lần đọc: 751
Nắm bắt xu hướng du lịch của du khách có nhiều thay đổi, các doanh nghiệp du lịch và dịch vụ đã thiết kế và tung ra thị trường bộ sản phẩm tour hè đa dạng, phù hợp nhu cầu của từng khách hàng cùng chính sách khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu du lịch.


Sản phẩm tour hè đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách

Đại diện Vietravel cho biết, nằm trong kế hoạch phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù, bộ sản phẩm du lịch hè năm nay của Vietravel được làm mới về mặt trải nghiệm, ưu tiên hướng đến nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng với các tuyến tour chất lượng. Trong đó, có bộ sản phẩm dành cho thiếu nhi với những điểm đến vui chơi, giải trí kết hợp giáo dục và trải nghiệm để tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó còn có sản phẩm phục vụ du khách có nhu cầu đi du lịch một mình (Solo Travel) để chữa lành tâm hồn, gặp gỡ, kết giao với những người bạn mới.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, các doanh nghiệp cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình như Lữ hành Saigontourist cung ứng 360 tour du lịch trong và ngoài nước cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 50% thị trường chùm tour du lịch trong nước khởi hành từ TP.HCM, tặng tour cho trẻ em dưới 11 tuổi, giảm đến 30 triệu áp dụng cho tour nước ngoài…

Theo kết quả khảo sát thị trường của một số doanh nghiệp du lịch, xu hướng du lịch trong năm 2024 đang có nhiều sự thay đổi đầy mới mẻ. Theo đó, các địa điểm có biển như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… hoặc các nước thuộc khu vực châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… là những điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt Nam. Ngoài ra, khu vực châu Âu - Úc - Mỹ - Phi cũng đang thu hút tín đồ đam mê du lịch khám phá, nghỉ dưỡng trên các siêu du thuyền hạng sang. 

Hoàng Hải

Nguồn: Báo Văn hóa - baovanhoa.vn - Đăng ngày 08/05/2024

Cùng chuyên mục