Tin tức - Sự kiện

“Sắc màu” – đêm pháo hoa thứ tư tại DIFF 2019

Cập nhật: 24/06/2019 08:46:08
Số lần đọc: 1035
(TITC) - Tối 22/6 đã diễn ra đêm thi pháo hoa cuối cùng với chủ đề “Sắc màu” để chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào Chung kết DIFF 2019.


Phần trình diễn pháo hoa của đội Anh

Những màn trình diễn pháo hoa đặc biệt từ đội Anh và Trung Quốc trong giai điệu đầy lôi cuốn của những bản nhạc cổ điển tới nhạc dance sôi động đã vẽ lên bức tranh của sắc màu và hiệu ứng âm nhạc sống động.

Hai phóng sự về sông Thames êm đềm của nước Anh và những dòng sông huyền thoại làm nên lịch sử của Trung Quốc đã mở ra hành trình khám phá hai quốc gia qua màn ảnh nhỏ, với những nét độc đáo riêng làm nên hai nền văn hóa đặc trưng được cả thế giới biết đến. Để rồi tiếp đó, khán giả lại được phiêu du vào một hành trình thú vị được kể bằng những bông pháo muôn màu ngay trên mặt nước sông Hàn.


Phần trình diễn pháo hoa của đội Trung Quốc

Đêm pháo hoa thứ tư đã ghi dấu ấn đẹp của DIFF 2019, không chỉ bằng những màn pháo hoa rực rỡ mà còn bằng những xúc cảm kì diệu khi khán giả được sống trong những khoảnh khắc đa sắc màu và đầy thú vị với nghệ thuật, với những bông pháo lung linh như cổ tích trên bầu trời, trên mặt nước.

8 màn trình diễn của 8 đội pháo hoa DIFF 2019 khép lại, để rồi khán giả lại hồi hộp mong chờ đêm Chung kết với chủ đề “Ra khơi” sẽ diễn ra vào ngày 6/7.

Khánh Luân

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT