Hành trang lữ khách

Rủ nhau “check in” rừng tre độc đáo nằm giữa Hội An và Đà Nẵng

Cập nhật: 25/12/2019 16:07:21
Số lần đọc: 997
Rừng tre này thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam được ông chủ trồng nhiều loại tre khác nhau tạo nên một quần thể tre với không khí thoáng mát và trong lành, là nơi lý tưởng để du khách, các bạn trẻ check-in.

Khu rừng tre này cách TP Đà Nẵng về phía Nam hơn 10 km và cách Hội An gần 20 km, thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Du khách được vào cửa tham quan miễn phí và tự do khám phá rừng tre này.

Du khách đến đây rất bất ngờ và thú vị với cách bố trí gần gũi, thân thiện với thiên nhiên gồm nhiều loại tre và nhiều loại cây khác. Tại đây có nhiều khung cảnh để cho du khách “check-in”, nhất là các bạn trẻ.

Nép mình bình yên bên cánh đồng lúa thơm ngát, ngắm nhìn dòng sông Cổ Cò uốn lượn, khu rừng tre này có tên Hà Gia thời gian gần đây là một địa chỉ mà các bạn trẻ tìm đến để "check-in".

Bên cạnh nhiều chủng loại tre, chủ nhân còn “trang điểm” cho khu vườn nhiều loại hoa theo mùa trông bắt mắt.Ngoài ra, tại đây còn có nhiều ngôi nhà gỗ truyền thống, cột, mái ngói đất nung, tường gỗ, đồ dùng mộc mạc thuần khiết, cửa mở bốn bề ngắm nhìn những hàng tre, ao cá, thảm cỏ xanh ngát… mang đậm bản sắc của làng quê Việt Nam./.

Nguồn: dulich.dantri.com.vn

Cùng chuyên mục