Hành trang lữ khách

Đến Đà Lạt thỏa thích “check in” ở Làng hoa Vạn Thành

Cập nhật: 23/12/2019 14:56:11
Số lần đọc: 945
  Làng Hoa Vạn Thành đang nhộn nhịp với nhiều không gian hoa rực rỡ sắc màu và trở thành điểm “check in” của đông đảo du khách, đặc biệt là giới trẻ.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km, Làng hoa Vạn Thành được biết đến là một trong những làng hoa nổi tiếng của xứ sở sương mù. Với những đại cảnh, tiểu cảnh được thiết kế công phu, màu vàng rực rỡ đang trở thành tâm điểm được du khách, đặc biệt là giới trẻ tìm đến.

Dưới nắng mặt trời, những bông hoa hướng dương, lavender, cẩm tú cầu… trải dài trên diện rộng được nhiều du khách tìm đến chụp hình. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng thanh lịch của các loài hoa dễ chạm tới cảm xúc của mọi người, ai ai cũng cảm thấy đẹp và tươi mới.

Một khoảng không gian rộng với rất nhiều bối cảnh lãng mạn được dựng lên. Những cây cầu bắc qua các khu vườn, đặt chính giữa là những chiếc xích đu tạo nên một không gian lãng mạn...

Đến với Làng hoa Vạn Thành những ngày này, bạn sẽ ngỡ như lạc vào thế giới mới, thỏa thích ngắm những đóa hoa lung linh, thả hồn và chìm đắm trong thế giới căng tràn sức sống. Làng hoa cũng là điểm hẹn để bạn tha hồ chụp ảnh, ghi lại những kỷ niệm đẹp trong dịp Festival Hoa Đà Lạt năm nay./.
 

Nguồn: baolamdong.vn

Cùng chuyên mục