Tin tức - Sự kiện

Phú Quốc được lựa chọn là một trong những địa danh tuyệt vời nhất thế giới năm 2021

Cập nhật: 26/07/2021 09:54:15
Số lần đọc: 811
(TITC) - Ngày 20/7, Tạp chí Time (Mỹ) đã công bố danh sách 100 địa danh tuyệt vời nhất thế giới năm 2021 (World’s Greatest Places) dựa trên đề cử từ mạng lưới phóng viên, cộng tác viên trên khắp thế giới. Phú Quốc là một trong 3 điểm đến của Việt Nam vinh dự có tên trong danh sách này, cùng với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp. Ảnh Lê Minh

Theo tạp chí Time, Phú Quốc được biết đến là “hòn ngọc của Việt Nam”, là "điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á" khi chỉ tính riêng năm 2019 đã đón hơn 5 triệu lượt khách, tăng trưởng hơn 30% so với 2018. Thành phố đảo thật sự là một tuyệt tác với vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có, khí hậu nhiệt đới trong lành và nền ẩm thực, văn hóa địa phương hấp dẫn khó cưỡng.

Bên cạnh những điểm tham quan quen thuộc như Thị trấn Dương Đông, làng chài Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc, vườn hồ tiêu, nhà nước mắm…, Phú Quốc ngày nay đã khoác lên một diện mạo mới đầy hấp dẫn với những khu nghỉ dưỡng sang trọng của các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Tạp chí Time bày tỏ sự ngưỡng mộ với New World Phu Quoc Resort với 375 biệt thự, bãi biển tuyệt đẹp và khu vườn cảnh xanh tươi; khách sạn siêu sang Regent Phu Quoc với 5 hồ bơi và cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn hướng biển.

Và điểm nhấn là Phu Quoc United Center – khu phức hợp giải trí lớn Grand World, công viên chủ đề VinWonder, công viên hoang dã Vinpearl Safari, sân gôn, casino và hệ thống khách sạn hạng sang. Tới đây, du khách có thể vui chơi giải trí 24/7 tại thành phố không ngủ Grand World với những dãy phố thương mại sôi động, thời thượng được thiết kế dọc theo con kênh đậm chất Ý và những tâm điểm vui chơi náo nhiệt, các gian hàng ẩm thực, show diễn thực cảnh đa phương tiện, lễ hội tổ chức thâu đêm suốt sáng.

Tới Phu Quoc United Center, du khách có thể vui chơi giải trí 24/7 tại thành phố không ngủ Grand World với những dãy phố thương mại sôi động, thời thượng được thiết kế dọc theo con kênh đậm chất Ý

Những thách thức của đại dịch trong gần 2 năm qua đã làm thay đổi thế giới, ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch và khách sạn. Tạp chí Time nhấn mạnh, bình chọn "100 địa danh tuyệt vời nhất thế giới năm 2021" là sự tôn vinh dành cho những điểm đến đã đi đầu trong việc tìm ra cách thích nghi, đổi mới và phát triển.

Cùng với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc hoàn toàn xứng đáng trở thành "ngôi sao sáng" mới trên bản đồ du lịch thế giới. Và với việc được chọn là nơi thí điểm đón khách quốc tế vào Việt Nam thông qua hộ chiếu vắc-xin, Phú Quốc đang ngày càng thu hút sự quan tâm, chú ý của du khách quốc tế.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT