Tin tức - Sự kiện

Mời tham dự phiên họp trực tuyến về các biện pháp xây dựng lòng tin đối với ngành du lịch khu vực CICA

Cập nhật: 28/07/2021 07:57:56
Số lần đọc: 792
(TITC) - Vào 12h trưa  (giờ Việt Nam) ngày 17/8/2021, Bộ Ngoại giao Sri Lanka phối hợp với Bộ Du lịch Sri Lanka, Cục Xúc tiến du lịch Sri Lanka sẽ điều phối phiên họp trực tuyến về các biện pháp xây dựng lòng tin đối với ngành du lịch khu vực CICA.

Đây là một nội dung trong khuôn khổ Hội thảo trực tuyếngiữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2B) về các biện pháp tương tác và xây dựng lòng tin ở Châu Á (CICA).

Phiên họp sẽ có sự tham dự của các doanh nghiệp du lịch, hiệp hội du lịch, cơ quan quản lý nhà nước đến từ 27 nước thành viên CICA nhằm tăng cường hợp tác du lịch giữa các thành viên CICA, xây dựng năng lực xúc tiến điểm đến trong CICA.

Phiên họp sẽ tập trung thảo luận về kinh nghiệm, bài học thực tiễn trong phát triển du lịch; tác động của đại dịch COVID-19 tới du lịch toàn cầu, các biện pháp phục hồi; tăng cường hợp tác công tư trong du lịch; giới thiệu các điểm đến trong khu vực CICA, trong đó có Sri Lanka…

Các doanh nghiệp quan tâm tham gia có thể đăng ký tại http://forms.gle/2n4tXMZyGoFypAsN8. Thời hạn đăng ký: trước ngày 7/8/2021.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT