Nhìn ra thế giới

Okunoshima – Hòn đảo tràn ngập thỏ xinh đẹp của nước Nhật

Cập nhật: 12/07/2019 09:41:51
Số lần đọc: 796
Okunoshima là một hòn đảo nhỏ thuộc thành phố Takehara, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản. Hòn đảo nhỏ bé này giống như một vườn thú dễ thương vì có rất nhiều thỏ. Trên đảo có hàng nghìn con thỏ đang sinh sống hoang dã nên đảo còn có cái tên dễ thương là Đảo Thỏ.

Đảo Thỏ có chu vi chỉ 4km nhưng vô cùng xinh đẹp với những rặng dừa xanh trải dài và bãi biển đẹp. Nhưng khách du lịch bị thu hút đến với Okunoshima không phải vì điều đó mà bởi nơi đây chính là nhà của cả ngàn chú thỏ đủ loại đang sinh sống và con số này không ngừng tăng lên hàng năm.

Thỏ ở Okunoshima đều là thỏ hoang, nhưng rất thân thiện và dễ gần, đặc biệt là với người cho chúng đồ ăn. Tất cả các du khách đều được phép mang đồ và cho thỏ ăn cũng như cưng nựng, chơi đùa với chúng. 

Tuy nhiên, để có thể cho thỏ ăn và chơi với chúng một cách thoải mái, bạn nên tới Okunoshima vào lúc sáng sớm, vì nếu đến vào buổi trưa, những chú thỏ ở đây no bụng mất rồi nên chúng sẽ không ngoan ngoãn ăn hay chơi với các bạn nữa đâu. Và vì trên đảo thỏ không bán thức ăn dành cho thỏ nên nếu bạn muốn cho thỏ ăn thì phải chuẩn bị trước khi tới nhé./.

Nguồn: cand.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT