Nhìn ra thế giới

Những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ tại “Vùng đất của băng tuyết” ở Nhật Bản

Cập nhật: 08/07/2019 10:28:50
Số lần đọc: 695
Là hòn đảo lớn thứ hai ở Nhật Bản, và được mệnh danh là “Vùng đất của băng tuyết” Hokkaido có rất nhiều thứ hấp dẫn thu hút du khách quanh năm. Từ các khu nghỉ mát trượt tuyết đến những cánh đồng hoa, từ những ngôi làng truyền thống đến những thị trấn dễ thương - người ta có thể khám phá cả một thế giới trên hòn đảo này.

Ngắm ao xanh ở Biei

Biei là một thị trấn nhỏ, được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây có ao xanh là một hồ nhân tạo, được hình thành sau khi xây dựng một con đập vào năm 1988 để ngăn dòng chảy bùn từ sông Bieigawa. Màu xanh nổi bật là kết quả của nhôm hydroxit. Hơn nữa, màu sắc phụ thuộc vào mùa và thời gian trong ngày vì bản thân nước không phải là màu xanh mà chỉ là hiệu ứng nhiễu xạ.

Tham quan Bảo tàng Bia Sapporo

Vào năm 1860, Đức đã giới thiệu bia đến Nhật Bản. Nó đã trở thành đồ uống có cồn phổ biến và được yêu thích nhất kể từ đó. Bảo tàng cung cấp các tour du lịch có hướng dẫn miễn phí cùng 30 phút nếm bia với một khoản phí nhỏ.

Tham quan lễ hội tuyết Sapporo

Sapporo là thành phố lớn thứ 4 của Nhật Bản nằm trên đảo Hokkaido. Nếu bạn đang tìm kiếm một số niềm vui mùa đông, đây là nơi thích hợp để đi. Lễ hội tuyết Sapporo là một sự kiện mùa đông lớn ở Nhật Bản, thu hút nhiều du khách từ nước ngoài. Các nghệ sĩ trình bày nhiều tác phẩm điêu khắc băng tuyết tuyệt vời. Sự kiện kéo dài 7 ngày và khai mạc vào tháng 2.

Leo lên đỉnh Asahi

Với chiều cao 2.290,9 m đây là ngọn núi cao nhất ở đảo Hokkaido. Tuy nhiên, nó rất dễ dàng để leo lên và những người đi bộ tìm thấy nó là một điểm đến phổ biến trong mùa hè. Trong khi đó vào mùa đông, đây là một địa điểm nổi tiếng với những người yêu thích trượt tuyết.

Xem Shibazakura vào mùa xuân

Mỗi mùa xuân, hàng ngàn du khách đến Công viên Takinoue để ngắm nhìn Rêu hồng hay Shibazakura rực rỡ. Giữa tháng 5 và tháng 6, các cánh đồng bên dưới khu vực miền núi được bao phủ trong một thảm hoa đầy màu sắc tuyệt đẹp.

Tham quan công viên quốc gia

Có 6 công viên quốc gia khổng lồ trên đảo Hokkaido, nơi có khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Từ hồ đến núi và núi lửa, từ thác nước và rừng đến những cánh đồng nở hoa vào mùa xuân và mùa hè - bất cứ lúc nào trong năm người ta sẽ tìm thấy những cảnh tượng tuyệt vời.

Thư giãn tại Noboribetsu Onsen

Các suối nước nóng của Noboribetsu là phổ biến nhất và luôn đứng đầu trong số các onsens ở Hokkaido. Nước rất giàu khoáng chất chữa bệnh và được bao phủ bởi môi trường xung quanh đẹp tuyệt vời, cung cấp cho du khách một nơi nghỉ ngơi hoàn toàn khỏi các thành phố bận rộn.

Thưởng thức các món hải sảnVùng nước bao quanh hòn đảo rất phong phú với sinh vật biển. Ngư dân đánh bắt và giao hải sản tươi sống đến các chợ và nhà hàng hàng ngày. Do đó, du khách có thể nếm những món ngon trên hành trình quanh đảo mỗi ngày.

Đi trượt tuyết ở Furano

Khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng với những người trượt tuyết và trượt ván tuyết vì tuyết mềm đặc biệt. Tuy nhiên, vào mùa hè, nơi đây cũng nổi tiếng với những cánh đồng hoa bao phủ những khu vực rộng lớn. Hàng ngàn du khách đến để xem lễ hội hoa nở đầy màu sắc.

Khám phá Hakodate

Thành phố cảng lịch sử là nơi đầu tiên ở Nhật Bản mở cửa thương mại quốc tế. Do đó văn hóa và kiến ​​trúc của nó khá đa dạng. Tầm nhìn từ Mt. Hakodate được coi là một trong những nơi ngắm cảnh quan thành phố ngoạn mục nhất ở Nhật Bản./.

 

Nguồn: baotuyenquang.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT