Nhìn ra thế giới

Thưởng ngoạn vườn lan đẹp như cổ tích ở Indonesia

Cập nhật: 17/06/2019 09:05:07
Số lần đọc: 795
Không gian lãng mạn trở thành background chụp ảnh lý tưởng dành cho bạn trẻ. Orchid Forest là nơi trồng và nhân giống hoa lan tọa lạc tại Bandung, Indonesia với khoảng 20.000 chậu treo lơ lửng trên thân cây thông cùng một số loại lan hiếm được chăm sóc trong nhà kính. Đây là điểm đến hút người yêu hoa ở đảo quốc.

 

Bên cạnh đó, Orchid Forest còn bảo tồn nhiều giống cây lạ mọc tự nhiên trong rừng. Một công viên thỏ cho trẻ em vui chơi, cho thỏ ăn... Vì thế nơi này lý tưởng dành cho các gia đình dã ngoại cuối tuần, cũng là gợi ý không tồi nếu gia đình bạn du lịch tự túc ở Indonesia.

Các hoạt động ngoài trời như đu zipline xuyên rừng dành cho cả người lớn lẫn trẻ em, trang bị bảo hộ đầy đủ, hợp với người ưa mạo hiểm.

Bạn cũng có thể leo núi, đi bộ đường dài xuyên rừng thông hoặc đi bộ trên cây cầu treo dài khoảng 150m ở độ cao 23m. Lúc chiều tối hoặc ngày sương mù dày đặc, cầu được thắp sáng, trở thành điểm sống ảo của giới trẻ. 

Các căn lều trắng là nơi dành cho khách nán lại thưởng thức cà phê, lót dạ vài món ăn nhẹ. Khu này trang trí đẹp như vườn cổ tích, trở thành background chụp cả trăm kiểu ảnh không thấy chán. Một số dịp lễ đặc biệt như Tết dương lịch, Noel... thì khu du lịch còn tổ chức cắm trại qua đêm.

Điểm cộng lớn dành cho Orchid Forest là không khí ở đây luôn mát mẻ, trong lành nhờ nằm giữa rừng thông. Tuy nhiên, khoảng tháng 7 đến thang 9 mùa mưa thì hơi khó chịu do ẩm ướt và sương mù. Tốt nhất, bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi.

Sân khấu ngoài trời không có mái che là nơi dành cho khách muốn thưởng thức âm nhạc. Vé vào cổng 30.000 IDR/người (khoảng 50.000 đồng), nghe nhạc thì phải trả phí riêng./.

Nguồn: ngoisao.net

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT