Non nước Việt Nam

Nơi mỗi khoảnh khắc trở thành một trải nghiệm đáng nhớ

Cập nhật: 29/08/2023 14:05:28
Số lần đọc: 488
Theo bà Văn Thị Minh Hậu, Giám đốc Bum King Resort, với slogan "Hơn cả nghỉ dưỡng - đó là sự tận hưởng", Bum King Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện ích và sự chăm sóc tận tâm, giúp du khách cảm nhận như đang ở trong ngôi nhà thứ hai để tận hưởng những khoảnh khắc quý giá nhất cùng người thân.


Không gian xinh xắn tại Bum King Resort

Trên diện tích 5.000m2, BumKing Resort được thiết kế mảng xanh chủ đạo và các bungalow biệt lập hòa cùng thiên nhiên bảo đảm sự riêng tư, phù hợp xu hướng tìm về đồng quê nghỉ dưỡng tái nạp năng lượng.

Du khách chụp ảnh lưu niêm tại Bum King Resort nhân dịp khai trương

Trong khuôn viên Bum King Resort còn có hồ bơi, thảm cỏ, hồ cá, suối nước và nhiều tiểu cảnh đẹp để du khách check in, tổ chức các hoạt động ngoài trời như thả diều, lội suối, câu cá, bơi lội, tiệc BBQ sân vườn diều hay đạp xe dạo quanh resort khám phá các vườn trái cây như nhãn, thanh long, mít, chuối, mía…

Bum King Resort do Lac Hong Land Travel làm chủ đầu tư, tọa lạc tại ấp Trang Hoàng, xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc. 

Nhiều góc check in đẹp tại Bum King Resort

Nhân dịp khai trương, khách lưu trú trong lần đầu tại Bum King Resort được tặng voucher 100 ngàn đồng. Voucher này có thời hạn sử dụng đến hết năm 2023. Bên cạnh đó, khách đặt 10 đêm phòng sẽ được tặng thêm 1 đêm phòng miễn phí, đặt càng nhiều phòng giá càng giảm sâu. 

Tin, ảnh: Đăng Khoa

 

Nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu - baobariavungtau.com.vn - Đăng ngày 28/8/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT