Non nước Việt Nam

Booking.com: Mũi Né là một trong những điểm đến lý tưởng cho Ngày Tiết kiệm Thế giới

Cập nhật: 01/11/2022 11:20:30
Số lần đọc: 639
(TITC) - Hưởng ứng kỷ niệm 98 năm Ngày Tiết kiệm Thế giới (31/10/1924 - 31/10/2022), Booking.com đã đề xuất Mũi Né là một trong những điểm đến lý tưởng hợp túi tiền dành cho khách du lịch.

Đây là một trong những sự kiện đặc biệt nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc tiết kiệm. Theo đó, 72% khách du lịch toàn cầu sẵn sàng cho bất kỳ chuyến du lịch nào trong kỳ nghỉ lễ nếu ngân sách cho phép, đặc biệt là đối với những chuyến đi nước ngoài.

Vào mùa thu, những tán lá cây dần chuyển sắc làm cho phong cảnh trở nên thơ mộng, hữu tình. Đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một kỳ nghỉ ở một đất nước mới bởi những đoàn khách du lịch đã thưa dần, chi phí máy bay và khách sạn cũng phải chăng hơn. Một chuyến phiêu lưu hay du ngoạn bên bờ biển vào mùa thu này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Mũi Né - thiên đường du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Ẩn mình bên bờ biển phía đông, Mũi Né quy tụ hàng loạt những khu nghỉ dưỡng dọc theo bãi biển. Là một trong những địa điểm nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước, hay những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng với ngân sách tiết kiệm, “thủ phủ của những resort” cũng được Booking.com đề xuất là một trong những điểm lướt ván tuyệt vời bởi điều kiện gió và khí hậu dễ chịu, đặc biệt là từ tháng 10 đến tháng 3. Những tín đồ yêu thích chinh phục thiên nhiên chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động đầy hấp dẫn này.

Ngoài ra, với giá cả phải chăng, du khách còn có thể khám phá những hoạt động thú vị khác tại đây như chèo thuyền kayak, thuê mô tô nước… Nếu muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị mới lạ hơn, hãy thuê một chiếc xe Jeep đến những đồi cát ở Mũi Né để ngắm bình minh hay hoàng hôn và đắm chìm trong những phút giây thư giãn, yên bình.

Bên cạnh Việt Nam, Booking.com cũng đề xuất 5 điểm đến thân thiện với ngân sách khác bao gồm: Cartagena de Indias (Colombia), Valencia (Tây Ban Nha), Vienna (Áo), Pigeon Forge (Tennessee, Mỹ), Black Pool (Anh).

Trung tâm Thông tin du lịch (Theo Booking.com)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 31/10/2022
Từ khóa: Mũi Né, Booking.com,

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT