Tin tức - Sự kiện

Lễ hội Ẩm thực và Du lịch – Xuân Tân Sửu 2021 sẽ có 48 gian hàng

Cập nhật: 08/01/2021 09:35:56
Số lần đọc: 591
Ngày 07/01, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch (HHDL) Nha Trang – Khánh Hòa cho biết, Hiệp hội sẽ tổ chức Lễ hội Ẩm thực và Du lịch – Xuân Tân Sửu 2021 từ ngày 29 đến 31/01.

Lễ hội sẽ được tổ chức tại Khu phố đi bộ bên cạnh khách sạn Mường Thanh Viễn Triều. Dự kiến, lễ hội sẽ có 48 gian hàng gồm: 12 gian hàng giới thiệu quảng bá các tour, tuyến dụ lịch, di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu của Khánh Hòa; 12 gian hàng ẩm thực và đặc sản các địa phương trong tỉnh; 12 gian hàng  trò chơi dân gian đặc trưng Tết cổ truyền; 12 gian hàng bán nông sản, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm phục vụ Tết xuân Tân Sửu, quà lưu niệm dân gian. Bên cạnh đó, trong những ngày diễn ra lễ hội, hàng đêm Ban tổ chức phối hợp cùng Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng và các sinh viên một số trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Nha Trang tổ chức biểu diễn chương trình ca múa nhạc phục vụ cho người dân và du khách đến vui chơi, giải trí.

Ông Võ Quang Hoàng – Phó Chủ tịch HHDL Nha Trang – Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội Ẩm thực và Du lịch – Xuân Tân Sửu 2021 cho biết: Hiệp hội tổ chức lễ hội nhằm quảng bá về văn hóa, ẩm thực của Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân và du khách trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Đồng thời, lễ hội cũng truyền đến du khách thông điệp Nha Trang - Khánh Hòa điểm đến an toàn, thân thiện và giàu lòng mến khách. “Khi tham gia Lễ hội năm nay, du khách và người dân sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng từ các vùng miền trong tỉnh Khánh Hòa mà lâu nay ít có cơ hội; tham gia trải nghiệm những trò chơi dân gian chỉ có trong những ngày Tết; tham quan, mua sắm những chương trình tour du lịch kích cầu với giá khá ưu đãi và mua sắm những loại hàng hóa phục vụ ngày Tết với chất lượng tốt nhưng giá cả rất phù hợp”, ông Hoàng chia sẻ./. 

XUÂN THÀNH

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT