Tin tức - Sự kiện

Hội thi Gói bánh chưng mừng Xuân Tân Sửu 2021

Cập nhật: 06/01/2021 10:34:12
Số lần đọc: 756
Hòa trong không khí vui xuân, Thư viện Quốc gia Việt Nam (TVQG) tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng mừng Xuân Tân Sửu 2021”.

Hội thi năm nay gồm 09 đội đến từ 09 Tổ Công đoàn Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) với sự chuẩn bị hậu cần đầy đủ và chu đáo. Được sự cổ vũ nồng nhiệt của các đoàn viên, các thành viên tham gia đã chia nhau mỗi người mỗi việc, phối hợp nhịp nhàng để nhanh chóng hoàn thành “tác phẩm” dự thi. Sau thời gian quy định chính thức tranh tài, tất cả các Tổ Công đoàn đã hoàn thành phần thi của mình. Những chiếc bánh chưng xanh, vuông vức được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của các đoàn viên được trình bày đẹp mắt, độc đáo trên các mâm sản phẩm mang đậm nét cổ truyền dân tộc. Hội thi đã thành công rực rỡ với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và các đội còn lại đồng giải Ba.

Hội thi là dịp để các viên chức, người lao động là đoàn viên Công đoàn Bộ VH-TT&DL thể hiện tài năng, sự khéo léo, tinh thần đoàn kết, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau. Kỷ niệm đẹp của Hội thi với không khí đầm ấm, vui vẻ hứa hẹn một năm mới 2021 nhiều niềm vui, nhiều thành tích trong hoạt động chuyên môn và phong trào đoàn thể./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT