Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines Group chào đón các vị khách đầu tiên trong năm 2021 trên cả nước

Cập nhật: 08/01/2021 08:08:55
Số lần đọc: 531
(TITC) - Ngay từ ngày đầu năm mới 2021, Vietnam Airlines Group đã phối hợp với 5 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng chào đón những vị khách đầu tiên trong năm 2021.

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến TPHCM năm 2021

Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch các tỉnh, thành phố, các cảng hàng không và Vietnam Airlines Group. Các vị khách may mắn nhất đã nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, trong đó có hàng chục vé máy bay khứ hồi hành trình nội địa bất kỳ do Vietnam Airlines khai thác.

Theo đó, vào 8h00 sáng ngày 01/01/2021 tại Thủ đô Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ chào mừng đoàn khách đầu tiên trong năm 2021 tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám và trao tặng 20 phần quà cho các vị khách may mắn. Đây đều là những hành khách đến Hà Nội bằng dịch vụ tour trọn gói của công ty lữ hành Hanoitourist kết hợp di chuyển trên chuyến bay của Vietnam Airlines trước đó.

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Hà Nội năm 2021 

Tại TP.HCM, lễ chào mừng những vị khách đầu tiên đã diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 7h55 sáng ngày 01/01/2021, với sự kiện tiếp đón đồng thời 3 chuyến bay của các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group gồm VN7245 khởi hành từ Hà Nội do Vietnam Airlines khai thác, BL6025 khởi hành từ Hà Nội do Pacific Airlines khai thác và 0V8080 khởi hành từ Côn Đảo do VASCO khai thác. Hơn 400 hành khách đã được chào đón nồng nhiệt, trong đó 9 vị khách may mắn đã được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận quà từ ban tổ chức.

Các tỉnh Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng cũng lần lượt tổ chức lễ chào đón các chuyến bay đầu tiên gồm VN7388 chở gần 180 hành khách từ TP.HCM đến Đà Lạt lúc 7h00, VN1370 chở gần 180 hành khách từ TP.HCM đến Huế lúc 8h05, và VN159 chở gần 200 hành khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng lúc 8h55. Tại các sự kiện, ban tổ chức cũng đã trao tặng 5 vé máy bay cho những hành khách may mắn nhất. 

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Huế năm 2021

Các sự kiện đón khách đầu năm 2021 nằm trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Vietnam Airlines Group và UBND các tỉnh, thành phố. Chung tay cùng các địa phương và ngành du lịch, thời gian qua Vietnam Airlines Group đã đẩy mạnh hợp tác với các tỉnh, thành bằng nhiều hoạt động có ý nghĩa như: ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác kích cầu du lịch Hà Nội trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”; tham gia Chương trình liên kết hành động phục hồi, phát triển du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam; tham gia chuỗi hội nghị kích cầu du lịch toàn quốc trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam...

Trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh và phục hồi nền kinh tế, việc đẩy mạnh hợp tác với các tỉnh, thành phố và tổ chức chuỗi sự kiện đón khách đầu năm mở ra những tín hiệu lạc quan cho ngành du lịch và hàng không Việt Nam, đặc biệt là du lịch nội địa, sau một năm khó khăn do dịch Covid-19. Với mục tiêu quan trọng nhất là an toàn tuyệt đối cho mọi chuyến bay, hành khách, người lao động và cộng đồng, Vietnam Airlines Group sẽ tiếp tục duy trì chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch trong năm 2021.

Đoàn khách du lịch đầu tiên đến Lâm Đồng năm 2021

Hiện nay, Vietnam Airlines Group đang là doanh nghiệp vận tải hàng không chủ lực tại Việt Nam, chiếm gần 52% thị phần vận chuyển hành khách nội địa. Sản lượng khai thác năm 2020 ước đạt 111.500 chuyến bay và hơn 16,4 triệu lượt hành khách. Với việc bổ sung thêm 22 đường bay nội địa, liên tục ra mắt, nâng cấp sản phẩm dịch vụ và chủ động hợp tác với các công ty lữ hành cũng như các địa phương, Vietnam Airlines Group đang góp phần tích cực vào công cuộc kích cầu du lịch Việt Nam với phương châm “Liên kết, hành động và phát triển” để ngành du lịch phục hồi trong điều kiện bình thường mới.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT