Hoạt động của ngành

Khánh Hòa tưng bừng chào Xuân Tân Sửu 2021 với Lễ hội ẩm thực và du lịch

Cập nhật: 19/01/2021 08:00:56
Số lần đọc: 1016
(TITC) - Từ ngày 29-31/01/2021, tại Khu phố đi bộ bên cạnh khách sạn Mường Thanh Viễn Triều, Nha Trang, Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa sẽ tổ chức Lễ hội ẩm thực và du lịch – Xuân Tân Sửu 2021.

Dự kiến, lễ hội sẽ có 48 gian hàng gồm: 12 gian hàng giới thiệu quảng bá các tour, tuyến du lịch, di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu của Khánh Hòa; 12 gian hàng ẩm thực và đặc sản các địa phương trong tỉnh; 12 gian hàng  trò chơi dân gian đặc trưng Tết cổ truyền; 12 gian hàng bán nông sản, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm phục vụ Tết xuân Tân Sửu, quà lưu niệm dân gian.

Ông Võ Quang Hoàng – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức lễ hội cho biết, tham gia lễ hội năm nay, du khách và người dân có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của người dân Khánh Hòa; tham gia trải nghiệm những trò chơi dân gian chỉ có trong những ngày Tết; tìm hiểu, đặt mua những tour du lịch kích cầu với giá ưu đãi và mua sắm những loại hàng hóa phục vụ ngày Tết với chất lượng tốt với giá cả rất phù hợp.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 29/1. Vào lúc 19h các tối ngày 29/1, 30/1 và 31/1, Ban Tổ chức phối hợp cùng Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng, sinh viên các trường đại học và cao đẳng tại Nha Trang biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách. Theo dự kiến của ban tổ chức, “Lễ hội ẩm thực và du lịch xuân Tân Sửu 2021” sẽ thu hút khoảng 50 nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Lễ hội được tổ chức nhằm quảng bá về văn hóa, ẩm thực của Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân và du khách trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Đồng thời, lễ hội cũng truyền đến du khách thông điệp Nha Trang - Khánh Hòa điểm đến an toàn, thân thiện và giàu lòng mến khách./.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục