Hành trang lữ khách

Hãng hàng không tham gia quảng bá du lịch dịp SEA Games 31

Cập nhật: 06/05/2022 10:54:14
Số lần đọc: 988
Hãng hàng không Vietravel Airlines đã ký kết thỏa thuận với Ban Tổ chức SEA Games 31 để trở thành Hãng hàng không chính thức của đại hội.


Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam trong tháng 5/2022. Đây là cơ hội tốt để Việt Nam thúc đẩy hoạt động của các ngành dịch vụ, du lịch; giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam thông qua hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Theo nội dung hợp tác, Vietravel Airlines sẽ đồng hành và tài trợ dịch vụ vận chuyển trên các chuyến bay mà hãng đang khai thác, nhằm đồng hành cùng tất cả các vận động viên trong đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu trong suốt SEA Games 31.

Vietravel Airlines cũng sẽ phối hợp với các bên liên quan tổ chức “Walking tour” tại Hà Nội, dự kiến miễn phí cho các vận động viên trong nước và quốc tế trong thời gian diễn ra SEA Games 31. Thông qua hoạt động này, Vietravel Airlines mong muốn mang đến cơ hội kết nối và giới thiệu nét đẹp văn hóa, con người, lịch sử Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Lễ ký kết và công bố Vietravel Airlines là hãng hàng không chính thức của SEA Games 31. Ảnh: Vietravel Airlines

Ông Vũ Đức Biên - Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết Vietravel Airlines rất vinh dự trở thành hãng hàng không chính thức cho SEA Games 31. Đây là hoạt động mang tầm khu vực, phù hợp với định hướng phát triển của Vietravel Airlines trong giai đoạn sắp tới khi hãng vẫn đang làm việc chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành để mở rộng đường bay trong nước và quốc tế.

"Thông qua các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31 lần này, chúng tôi một lần nữa khẳng định sứ mệnh của hãng là kết nối con người với con người, con người với những vùng đất mới, văn hoá và cảm xúc. Bên lề sự kiện, chúng tôi chủ động tổ chức chuỗi hoạt động khám phá “Walking tour” dành cho các đoàn vận động viên trong và ngoài nước, với mong muốn cùng các vận động viên khám phá, lan tỏa vẻ đẹp của thiên nhiên, con người, văn hóa và ẩm thực Việt Nam” - ông Vũ Đức Biên nói.

Ngoài ra nhân dịp SEA Games 31, Vietravel Airlines cũng tung ra chương trình khuyến mãi 10.000 vé máy bay giảm giá để hành khách trong và ngoài nước có thể đồng hành và theo dõi trực tiếp các sự kiện trong khuôn khổ SEA Games 31./.

Hải Nam

 

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 06/5/2022

Cùng chuyên mục