Hoạt động của ngành

Hà Nội đẩy mạnh kích cầu du lịch và quảng bá ẩm thực

Cập nhật: 12/03/2021 08:14:54
Số lần đọc: 538
Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 4, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô “An toàn – thân thiện – chất lượng – hấp dẫn”.


Hà Nội khuyến khích người dân khám phá các điểm đến ngay tại Thủ đô.

Lễ hội dự kiến diễn ra trong 3 ngày, từ 16 – 18/4 tại các khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, nhà Bát Giác, đường Lê Thạch, đường Lê Lai, Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), gồm khu không gian chung, gian hàng du lịch và không gian ẩm thực.

Cụ thể, không gian chung sẽ có các tiểu cảnh về điểm đến du lịch Hà Nội và các tỉnh, thành phố nhằm tạo không gian check-in cho du khách. Gian hàng riêng của các tỉnh, thành phố quảng bá du lịch và đặc sản địa phương. Khu vực du lịch giới thiệu các sản phẩm, điểm đến của Hà Nội và các tour, combo du lịch, khách sạn, vé máy bay.

Khu không gian ẩm thực Hà Nội giới thiệu một số món ăn, đặc sản nổi bật của Thủ đô như phở Hà Nội, chả cá, bún thang, cà phê Hà Nội... Tại khu vực sân khấu chính ở Nhà Bát Giác sẽ có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn kỹ thuật chế biến món ăn, tổ chức trò chơi để thu hút du khách.

Theo kế hoạch, lễ hội lần này sẽ nhấn mạnh thông điệp “Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội”, khuyến khích người dân Thủ đô khám phá các điểm đến hấp dẫn trong nội thành Hà Nội và tại các quận, huyện như Sơn Tây, Ba Vì, Sóc Sơn, Đông Anh… Nhiều hoạt động xúc tiến, kích cầu du lịch cũng được tổ chức như chương trình giao thương (B2B), tổ chức đoàn khảo sát các điểm đến du lịch nổi bật của Hà Nội, giới thiệu sản phẩm du lịch tại sân khấu và các gian hàng./.

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục