Tin tức - Sự kiện

Du lịch từ xa thúc đẩy ngành công nghiệp không khói phát triển

Cập nhật: 18/08/2021 11:16:05
Số lần đọc: 742
Những phát minh mang tính đột phá về công nghệ đã đưa ngành du lịch vượt qua khó khăn hiện tại, giúp người dùng trải nghiệm từ xa thông qua kỹ thuật quay 360 độ. Người xem giờ đây đã có thể chủ động khám phá các địa điểm du lịch ngay tại nhà.  

Trước những thách thức mới mà ngành du lịch đang đối mặt, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19, xu hướng du lịch từ xa ngày càng trở nên thịnh hành nhờ vào những cải tiến về mặt công nghệ và sự xuất hiện của ứng dụng số hóa không gian. Những ứng dụng số hóa địa điểm không gian này không chỉ là một giải pháp tình thế mà dần sẽ là một phần không thể thiếu của ngành du lịch trong tương lai. Với tham quan từ xa, mọi quy trình và thủ tục trước đây như mua vé, đặt chỗ ở, chuẩn bị hành lý…, đều được đơn giản hóa hoặc loại bỏ hoàn toàn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Công cụ còn hỗ trợ mở rộng đối tượng người có thể tiếp cận và tận hưởng việc khám phá các địa điểm tham quan mà trước kia vốn bị giới hạn bởi chi phí và khoảng cách địa lý. Không ít những bảo tàng, di tích lịch sử trên thế giới đã thành công ứng dụng công nghệ này nhằm đưa người tham quan từ khắp nơi trên thế giới đến các di tích, bảo tàng. Nắm bắt được làn sóng chuyển dịch số này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt Nền tảng tham quan nhà máy từ xa trong năm nay để người tiêu dùng toàn quốc có cơ hội khám phá và tiếp cận bên trong nhà máy sản xuất của công ty theo hình thức tham quan từ xa, nhưng vẫn chân thật, thực tế.

Hình thức du lịch, tham quan từ xa ứng dụng công nghệ số hóa không gian

Nền tảng tham quan từ xa của Công ty Ajinomoto Việt Nam được phát triển dựa vào ứng dụng công nghệ số hóa không gian và kỹ thuật quay 360 độ. Thay vì đến trực tiếp nhà máy, người dùng khắp nơi có thể khám phá nhà máy từ xa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng thông qua nền tảng. Để nâng cao trải nghiệm tham quan, nền tảng cho phép người dùng thoải mái lựa chọn chức năng Tham quan theo lộ trình được thiết kế sẵn hoặc Tham quan tự do theo điều hướng hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể tiếp xúc với quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm… tại các phân xưởng nhờ các hình ảnh và video cung cấp thông tin hữu ích.

Đến với nền tảng tham quan từ xa, người dùng sẽ có trải nghiệm mua sắm mới lạ từ gian hàng trưng bày các sản phẩm chính hãng của Ajinomoto Việt Nam liên kết với Shopee, Tiki, Lazada. Chuyến tham quan từ xa sẽ thêm phần thú vị khi người dùng có thể thư giãn, giải trí với game vui nhộn và nhận quà bất ngờ từ Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Nền tảng tham quan nhà máy từ xa với nhiều tính năng thú vị cho người dùng

Những tính năng hữu ích từ công nghệ VR được xem là công cụ tân tiến để mang hành trình khám phá nhà máy gần hơn với người tiêu dùng khắp cả nước, đồng thời phù hợp với xu hướng số hóa của ngành công nghiệp không khói. Để trải nghiệm khám phá nhà máy từ xa, người dùng chỉ cần sử dụng smartphone, laptop hoặc trang bị thêm kính thực tế ảo để trải nghiệm trực quan hơn. Người dùng có thể lựa chọn hình thức tham quan và giọng hướng dẫn viên theo ý thích để đồng hành suốt hành trình tham quan. Truy cập ngay tại https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ để bắt đầu hành trình tham quan từ xa đầy thú vị ngay thôi!

Với Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa”, người tiêu dùng ở bất kì đâu cũng có thể tìm hiểu quy trình sản xuất ra những sản phẩm “Ngon hàng đầu” của Ajinomoto Việt Nam. Trong suốt 30 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại Công ty. Điều đó được thể hiện ở việc áp dụng nghiêm ngặt các Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như của Tập đoàn Ajinomoto tại hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành. Song song đó, Công ty cũng nỗ lực không ngừng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, từ đó đóng góp vào bữa ăn ngon và dinh dưỡng cho gia đình Việt./.

CTV Bảo Ngọc
 

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT