Hành trang lữ khách

Độc đáo trải nghiệm nuôi trai lấy ngọc giữa lòng di sản Hạ Long

Cập nhật: 03/04/2019 15:48:31
Số lần đọc: 928
Tham quan Vịnh Hạ Long – Di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới, du khách được thỏa sức ngắm nhìn hàng ngàn hòn đảo thơ mộng giữa mây trời, biển nước Hạ Long, khám phá những hang động lộng lẫy, kỳ vĩ mê hoặc lòng người. Trong hành trình ấy, du khách đừng quên một lần ghé thăm Làng chài Vung Viêng để có cơ hội trải nghiệm việc nuôi trai lấy ngọc ở nơi đây và mua cho mình những món đồ trang sức ưng ý nhất.

Khu vực nuôi trai của Công ty CP Ngọc trai Hạ Long tại Điểm mua sắm PEARL FARM II, khu vực Làng chài Vung Viêng. Đến Điểm mua sắm PEARL FARM II, du khách được trải nghiệm hành trình nuôi trai lấy ngọc. Việc cấy ngọc khiến du khách không khỏi tò mò, đặc biệt là du khách nước ngoài. Quá trình lấy ngọc ra khỏi con trai trưởng thành cũng gây được sự chú ý không kém. Việc những con trai nhả ngọc khiến du khách nhí tò mò muốn khám phá. Những du khách nước ngoài không quên chụp bức ảnh lưu niệm.

Sau hành trình trải nghiệm việc nuôi trai lấy ngọc, du khách được tham quan khu mua sắm với hàng ngàn loại trang sức được chế tác từ ngọc trai./.

Nguồn: baoquangninh.com.vn
Từ khóa: Hạ Long

Cùng chuyên mục