Tin tức - Sự kiện

Để có kỳ nghỉ đầy cảm hứng, hãy tham gia lớp học nấu ăn tại Hội An

Cập nhật: 12/06/2023 14:42:24
Số lần đọc: 358
(TITC) - Booking.com mới đây đã đề xuất du khách tham gia một lớp học nấu ăn ở Hội An ở Việt Nam, bên cạnh một số hoạt động thú vị truyền cảm hứng khác ở các điểm đến khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ảnh: Thuan Tinh Island - Cooking Tour

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách đề xuất, Booking.com khẳng định bất kỳ ai đến thăm Việt Nam chắc chắn sẽ không khỏi ấn tượng bởi nền ẩm thực đa dạng và hết sức ngon miệng. Nếu yêu thích nấu nướng, tại sao bạn không dành thời gian tham gia một lớp học nấu ăn, ở đó bạn có thể sẽ được hướng dẫn những kỹ thuật nấu nướng tuyệt nhất Việt Nam. Hội An là điểm đến nổi tiếng dành cho những trải nghiệm đặc biệt này. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng nhịp sống thư thả, chậm rãi trong lòng một đô thị cổ bên bờ biển.

Các cơ sở dạy nấu ăn ở Hội An sẽ bao gồm những dịch vụ, hoạt động khác nhau tùy theo lựa chọn của mỗi người. Du khách sẽ ghé chợ địa phương để chọn nguyên liệu, tìm hiểu những kiến thức cơ bản, các dụng cụ cần thiết, hái rau củ tươi ngay tại vườn, học câu cá… Sau đó, các học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm những món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam như phở, bánh xèo, nem cuốn…  

Phố cổ Hội An về đêm

Bên cạnh những khóa học thú vị tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam, du khách cũng đừng quên khám phá vẻ đẹp của phố Hội với công trình kiến trúc cổ, chùa chiền, chiêm ngưỡng sắc màu đèn lồng rực rỡ, lênh đênh trên thuyền ngắm cảnh trên dòng sông Hoài…

Booking.com cũng đề xuất những hoạt động thú vị khác để tận hưởng kỳ nghỉ đầy cảm hứng khác bao gồm: tập thiền tại Koyasan (Nhật Bản), tập yoga ở Mysuru (Ấn Độ), học lướt sóng ở vịnh Byron (Úc), trở thành tình nguyện viên tại kahu bảo tồn voi ở Chiang Mai (Thái Lan), học tiếng Hàn ở đảo Jeju (Hàn Quốc).

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Booking.com)

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 12/6/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT