Tin tức - Sự kiện

Báo quốc tế gợi ý trải nghiệm phượt bằng xe máy kỳ thú ở Việt Nam

Cập nhật: 11/06/2023 17:05:41
Số lần đọc: 359
(TITC) - Vừa qua, trang báo điện tử TravelDailyNews khu vực châu Á và Thái Bình Dương đã đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á.

Ảnh: Vinpearl

Nếu đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn cùng những trải nghiệm khó quên, thì chuyến đi phượt bằng xe máy khắp Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách. TravelDailyNews cho biết, Việt Nam là một đất nước sở hữu cảnh quan thiên nhiên cùng nền văn hóa đa sắc màu với những hình ảnh tương phản thú vị, giữa những thành phố nhộn nhịp với những vùng quê thanh bình, những bãi biển hoang sơ và những ngọn núi hiểm trở… Các tín đồ du lịch sẽ được trải nghiệm tất cả các sắc màu Việt Nam bằng cách chạy dọc khắp đất nước bằng xe máy.  

Đường mòn Hồ Chí Minh được đánh giá là tuyến đường nổi tiếng nhất và phù hợp nhất cho những tín đồ phượt xe máy. Quãng đường dài khoảng 2.000 km đưa du khách chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam vào hàng đẹp nhất ở Đông Nam Á, từ những cánh rừng rậm rạp tới những ngọn núi đồ sộ cao chót vót, từ những địa danh chiến trường xưa đến những thành phố náo nhiệt… Tất cả đều hội tụ trên tuyến đường này.

Đến với những vùng miền núi, với sự hỗ trợ của hướng dẫn viên, du khách sẽ có cơ hội thăm những ngôi làng truyền thống của người dân tộc thiểu số như Hmông, Dao… tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của người dân, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn. Bên cạnh đó, đừng quên trải nghiệm những cung đường đèo, đường núi tuyệt đẹp và ngằm nhìn cảnh sắc thiên nhiên xung quanh từ trên cao.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo TravelDailyNews)

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 11/6/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT