Tin tức - Sự kiện

Chuyến FAM Trip đầu tiên trong năm của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tới Sri Lanka

Cập nhật: 16/03/2022 05:23:25
Số lần đọc: 786
Theo thông tin từ Đại sứ quán Sri Lanka tại Hà Nội, Đại sứ quán đã phối hợp Cục Xúc tiến Du lịch Sri Lanka (SLTPB) và Hiệp hội Đại lý Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức Chuyến tham quan FAM Trip làm quen đầu tiên cho nhóm 13 đại lý lữ hành Việt Nam bắt đầu từ ngày 13 đến 19/3.  


Đoàn FAM Trip của Việt Nam sang Sri Lanka. (Ảnh: Đại sứ quán cung cấp)

Nhóm đã hạ cánh tới Sri Lanka an toàn vào ngày 13/3 và đang trong chuyến tham quan các điểm nổi bật chính của đất nước Sri Lanka như: Pháo đài đá Sigiriya, ngôi đền hang động Dambulla, cuộc đi săn voi Minneriya, Đền thờ Di tích Xá lợi Răng, khu vực núi Ella, Ceylon Đồn điền chè, các di sản nổi tiếng và thành phố ven biển Galle ở miền nam Sri Lanka.

Đoàn sẽ kết thúc chuyến tham quan bằng chuyến thăm Colombo, thủ đô của Sri Lanka, sau đó là cuộc gặp với Đại sứ Việt Nam tại Sri Lanka, bà Hồ Thị Thanh Trúc. Nhóm sẽ có một cuộc họp B2B với các đại lý du lịch Sri Lanka vào ngày 18/3 tại Colombo, để tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa các đại lý du lịch của hai nước.

Đại sứ quán Sri Lanka cho biết, với khí hậu ấm áp quanh năm, sự đa dạng về thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực, Sri Lanka sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của du khách Việt Nam. Ngoài ra, Sri Lanka còn có kết nối hàng không tiên tiến, thủ tục xin thị thực (visa) dễ dàng và chi phí sinh hoạt tương đối thấp, đây là một số lợi ích cho những du khách tiềm năng Việt Nam đến Sri Lanka trong tương lai.

Linh Khánh

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 15/03/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT