Tin tức - Sự kiện

Bình Thuận hợp tác truyền thông với Truyền hình Việt Nam trong Năm Du lịch quốc gia

Cập nhật: 24/02/2023 10:57:56
Số lần đọc: 397
Chiều 23/2, tại thành phố Phan Thiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã có buổi làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VTV9) do Giám đốc VTV9 Từ Lương làm Trưởng đoàn về kế hoạch phối hợp tuyên truyền trong năm 2023. Cùng dự còn có đại diện các sở, ngành liên quan.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh và Giám đốc VTV9 chủ trì buổi làm việc

Thời gian qua, VTV9 luôn tích cực, chủ động đăng tải các thông tin, phóng sự, sự kiện nổi bật, các chính sách quan trọng của Bình Thuận, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Tuy nhiên, theo Giám đốc VTV9 Từ Lương, những thông tin này còn ít, chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế của tỉnh, chưa đi sâu khai thác hết các định hướng phát triển của tỉnh. Do đó, VTV9 mong muốn tỉnh Bình Thuận tăng cường phối hợp, cung cấp thông tin nhằm chuyển tải kịp thời những tin tức, sự kiện của tỉnh lên sóng truyền hình một cách nhanh chóng và đảm bảo tính thời sự.

Hai bên đã trao đổi, thảo luận về những nội dung dự kiến sẽ hợp tác truyền thông trong năm 2023, trong đó, thống nhất nghiên cứu xây dựng chương trình hợp tác toàn diện, lâu dài giữa Bình Thuận và VTV9 để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chính trị và công tác tuyên truyền đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả cao. Các thông tin sẽ tập trung vào các chương trình đột phá của tỉnh; văn hóa, thể thao và du lịch; thu hút đầu tư; xúc tiến thương mại; phản ánh thông tin chính thống những vấn đề dư luận xã hội quan tâm…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, xác định tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác truyền thông của tỉnh với VTV9. Đồng thời, mong muốn phát huy tốt hơn nữa công tác phối hợp giữa hai bên trong thời gian tới, để tiếp tục tuyên truyền đậm nét tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh; giới thiệu tiềm năng, lợi thế, quảng bá hình ảnh, quê hương con người Bình Thuận trên VTV9 cũng như các các kênh sóng của Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, là sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” diễn ra trong năm nay.

Nguyên Vũ

Nguồn: Trung tâm TTXTDL Bình Thuận – dulichbinhthuan.com.vn – Đăng ngày 24/02/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT