Hành trang lữ khách

Khai trương khách sạn Adamo tại Đà Nẵng

Cập nhật: 03/05/2017 09:17:45
Số lần đọc: 12187
(TITC) - Nhân dịp kỉ niệm 42 năm ngày thống nhất đất nước, khách sạn Adamo đã lựa chọn thời điểm ý nghĩa này để chính thức chào đón du khách đến với thành phố biển.

Khách sạn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, trước mặt biển Mỹ Khê, cát trắng, nắng vàng xinh đẹp. Adamo là điểm đến cho những cặp tình nhân, cho những quý thương gia và du khách gần xa. Lấy ý tưởng từ tình yêu say đắm của các cặp đôi, cái tên Adamo nghĩa là chìm đắm trong tình yêu (Falling in Love), đến với Adamo, du khách chắc chắn sẽ bị cuốn hút như tình yêu của mình vậy.

Đặc biệt, 106 phòng khách sạn với những loại phòng có tầm nhìn hướng biển, kết hợp với thiên nhiên xinh đẹp, đem lại cho du khách một chuyến du lịch thú vị, du khách ắt hẳn sẽ bị thôi miên bởi hồ bơi lý tưởng nhất tại Đà Nẵng nằm trên tầng thượng với diện tích rộng vô cùng, không một góc khuất, tạo tầm nhìn ngoạn mục, đem lại cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái.

Nhân dịp khai trương, khách sạn Adamo hân hạnh mang đến nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn:

Trải nghiệm giá phòng khách sạn Adamo:

Giảm 10% bao gồm ăn sáng buffet cho những booking ở 2 đêm liên tiếp (trên giá công bố)

Giảm 15% bao gồm ăn sáng buffet cho những booking ở 3 đêm liên tiếp (trên giá công bố)

Ưu đãi tại Nhà hàng và các quầy Bar: mỗi khách hàng sẽ được giảm giá 30% khi sử dụng thực đơn và nước uống tại nhà hàng Pello, Pool Bar & Café và Nubis Bar.

Ưu đãi tại Mea Femina Spa: mỗi khách hàng cũng sẽ được giảm 30% cho mỗi dịch vụ Spa khi đến với Trung tâm Spa khách sạn Adamo.

 

Địa chỉ liên hệ:

Khách sạn Adamo (Adamo Hotel)

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: (+84)236.6269.888 I  Fax: (+84)236.6269.666

Email: ask@adamohotel.com.vn

Website: www.adamohotel.com.vn

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục