Hành trang lữ khách

Du lịch ABC khuyến mãi du lịch lễ 30/4

Cập nhật: 10/04/2017 10:47:14
Số lần đọc: 11356
Du lịch ABC đang khuyến mãi hơn 200 tour du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5/2017 trên website: tourdulichviet.com. Khách đăng ký càng sớm giá tour càng khuyến mãi và nhiều quà tặng!

Một số tour nổi bật như:

Du lịch Nha Trang – Vinpearlland (3 ngày 3 đêm: 1.998.000đ)

 Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là thành phố du lịch biển bậc nhất của Việt Nam. Nha Trang có rất nhiều thắng cảnh đẹp thu hút du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Đến với Nha Trang du khách được tận hưởng không khí trong lành, được đắm mình trong làn nước biển trong xanh với những bãi cát trắng trải dài. Đến với khu vui chơi giải trí Vinpearl land hiện đại nhất Việt Nam, tham quan Vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, những hòn đảo đẹp lung linh với hòn Mun Hòn Tằm nước trong xanh và rạn san hô đẹp lộng lẫy, cùng với vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong với vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, tháp Bà Ponagar - một công trình kiến trúc hoàn mỹ của người Chăm pa, Vịnh Vũng Rô, đảo Bình Ba , biển Đại Lãnh hoang sơ trong lành, đảo Điệp Sơn lãng mạn trữ tình và nổi tiếng với con đường bộ trên biển...

Du lịch Đà Lạt  - Ngàn hoa (3 ngày 3 đêm: 1.998.000đ)

Đà Lạt mộng mơ nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc, từ đồi Robin ngắm Hồ Tuyền Lâm, núi Voi, viếng Thiền Viện Trúc Lâm, thăm Dinh Bảo Đại, tản bộ dưới những tán thông, ngắm biệt thự cổ, nhấm nháp ly café ấm áp trong thời tiết se lạnh. Những chuyến xe ngựa thổ mộ chạy quanh Hồ Xuân Hương cũng là nét duyên của Đà Lạt mờ sương.

Du lịch Phan Thiết – Mũi Né (2 ngày 1 đêm: 1.290.000đ)

Nói đến Phan Thiết người ta sẽ nghĩ ngay đến phố biển Mũi Né với bờ biển dài với nước biển trong xanh, hàng dừa đặc trưng và những khu resort trải dài xanh mát. Tuy nhiên không chỉ có Mũi Né, Phan Thiết còn nổi bật với các kiến trúc lịch sử - văn hóa ghi dấu ấn của chủ tịch Hồ Chí Minh như Trường Dục Thanh, Bảo tàng Hồ Chí Minh. Ghé tham quan Tháp Nước – biểu tượng của thành phố Phan Thiết, Dinh Vạn Thủy Tú hay thưởng thức các món ăn đặc sản như bánh canh chả cá, bánh quai vạc, gỏi cuốn…

Du lịch Đà Nẵng (4 ngày 3 đêm: 3.750.000đ)

Nói đến Đà Nẵng là du khách có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…Nói đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng với những cây cầu được xem là biểu tưởng của thành phố. Biển cũng là nguồn cảm hứng du lịch vô tận mà Đà Nẵng có được. Ngũ Hành Sơn , Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà...là những nơi không thể bỏ qua khi bạn đến nơi đây.

Thông tin liên hệ

Khách mua tour trực tiếp tại văn phòng Du lịch ABC Travel - số 922 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3831 1279 – 3831 1286
Website: http://www.tourdulichviet.com; http://www.dulichabc.com hoặc http://www.alobooking.vn



Nguồn: Du lịch ABC

Cùng chuyên mục