Hành trang lữ khách

Vietnam Airlines chào Hè 2017

Cập nhật: 15/03/2017 14:10:50
Số lần đọc: 13420
Một mùa hè nữa lại đang đến, mang bao nhiêu niềm phấn khởi với những chuyến nghỉ dưỡng trên bãi biển đầy nắng hay những vùng núi non mát rượi. Hè này bạn muốn lên núi hay xuống biển. Dù đi đâu thì cũng đừng quên tham gia vào chương trình mới "Đón hè rộn ràng với ưu đãi giá vé chỉ từ 299.000đ của Vietnam Airlines " nhé. Bởi đợt khuyến mại cực khủng này dành cho cả hành trình nội địa và quốc tế, giúp bạn có thể đi tới bất cứ đâu mà giá vé chỉ từ 299.000 VND/ chiều chưa thuế phí.

Với hành trình nội địa bạn có thể vi vu Đà nẵng, Nha trang, Huế, Đà lạt, Phú quốc, Cần Thơ, Sài gòn..... còn quốc tế thì thoải mái bay đến các điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, Hongkong, Yangon, Jakarta, Kuala Lumpur, Sydney, Melbourne, London, Seoul, Tokyo, Osaka, Thành Đô, Paris, Frankfuirt và cả Busan nữa. Đảm bảo hè này bạn sẽ có khoảng thời gian vui chơi thả ga, quên ngày tháng.

Vậy thì còn đợi chờ gì nữa mà không tham khảo bảng giá vé máy bay khuyến mại chào hè của Vietnam Airlines để chọn cho mình những hành trình ưng ý với giá vé cực tốt, chất lượng tuyệt vời của hãng. Không chỉ được hưởng ưu đãi vé giá rẻ từ hãng hàng không chất lượng hàng đầu Việt Nam, quý khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ chuyến bay hấp dẫn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị, tiện nghi hiện đại, thoải mái và nhất là một hành trình bay an toàn, không nỗi lo.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Nha trang khuyến mại, vé máy bay đi Tokyo từ Hà nội, vé máy bay đi Singapore giá rẻ,… từ ngày13 - 26/03/2017 để nhận giá vé chỉ từ 299.000 VND, bay mùa cao điểm hè chẳng sợ tốn kém chi phí./.

Nguồn: vevietnamairline.com

Cùng chuyên mục