Hoạt động của ngành

Ra mắt ứng dụng “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động”

Cập nhật: 06/12/2016 13:25:34
Số lần đọc: 872
(TITC) - Sáng ngày 6/12/2016, tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch Đà Nẵng) phối hợp với Công ty TNHH MTV phần mềm Gola chính thức công bố đưa ứng dụng Danang FantastiCity bằng tiếng Anh và tiếng Việt lên kho ứng dụng dành cho thiết bị di động.


Quang cảnh buổi họp báo

Theo đó, ứng dụng Danang FantastiCity được thiết kế tương thích với 2 hệ điều hành iOS và Android nhằm cung cấp thông tin về du lịch Đà Nẵng đến với du khách và người dân được hiệu quả hơn.

Điểm mạnh ứng dụng này là giúp du khách có thể tự vạch ra kế hoạch cho chuyến đi của mình tại Đà Nẵng thông qua việc chọn lịch trình, địa điểm lưu trú, mức chi phí và sở thích, ứng dụng sẽ tự động đưa ra một lịch trình phù hợp. Người dùng có thể dể dàng thay đổi các địa điểm và thời gian phù hợp.

Ngoài ra du khách vẫn có thể sử dụng ứng dụng này tại các điểm đến mà không cần 3G, Wifi. Thông qua offine map miễn phí, người dùng sẽ luôn biết mình ở đâu, đi đến điểm kế tiếp như thế nào. Những hình ảnh và bài viết sẽ được tự động lưu lại ở từng địa điểm mà không cần wifi, giúp du khách dễ dàng chia sẻ với bạn bè và gia đình khi trở về.

Bên cạnh đó ứng dụng Danang FantasticCity có tính năng liên kết đa nền tảng giữa cổng thông tin du lịch Đà Nẵng (tourism.danang.vn) và các thiết bị di động. Người dùng cũng có thể tương tác trực tiếp thông qua kết nối với các mạng xã hội, facebook, Twitter,...

Ứng dụng Danang FantastiCity sẽ được phát triển thử nghiệm từ tháng 12/2016 đến tháng 5/2017, tiếp tục cập nhật và bổ sung cơ sở dữ liệu thông tin du lịch. Sau thời gian thử nghiệm, ứng dụng sẽ được đánh giá hiệu quả, lấy ý kiến và từ 2018 trở đi sẽ nghiên cứu phát triển thêm các tính năng của ứng dụng để đáp ứng nhu cầu của người dùng và chính thức đưa ứng dụng vào sử dụng rộng rãi.

Khánh Luân

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục