Hoạt động của ngành

Họp báo thông tin sự kiện Cocofest lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng

Cập nhật: 22/07/2016 14:10:16
Số lần đọc: 1266
Chiều 21/7, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi họp báo thông tin sự kiện Cocofest lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng.

Đại diện ban tổ chức buổi họp báo trao đổi với phóng viên.
 
Với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới”, lần đầu tiên TP. Đà Nẵng tổ chức sự kiện Cocofest với mong muốn xây dựng Cocofest trở thành hoạt động du lịch thường niên chính thức của Thành phố. Sự kiện này cũng hướng tới mục tiêu tạo ra thương hiệu văn hóa - âm nhạc quốc tế với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sỹ, nhà sản xuất trong và ngoài nước; đồng thời hứa hẹn là một trong những sự kiện điểm nhấn của Đà Nẵng trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển về văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành địa điểm độc đáo - một thành phố du lịch, sự kiện, đáng sống của Việt Nam.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng, sự kiện Cocofest sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27/8 hằng năm tại siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, dự kiến sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức. Riêng lần đầu tiên tổ chức vào ngày 26, 27/8 tới đây, sự kiện sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, hấp dẫn, đa dạng cho mọi lứa tuổi của du khách; các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc. Đây cũng là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sỹ hàng đầu trong nước và quốc tế biểu diễn.

Ngoài ra, Cocofest cũng hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ” nhưng vẫn xứng tầm đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Cạnh đó, tại Cocofest còn diễn ra các buổi giao lưu về văn hóa ẩm thực đặc sắc đến từ khắp các vùng miền của đất nước cũng như những món ăn độc đáo, ngon miệng của các quốc gia trên thế giới.

Theo nghệ sỹ Quốc Trung (tổng đạo diễn Cocofest 2016), tham gia vào sự kiện Cocofest đầu tiên năm nay là các nghệ sỹ quốc tế nổi tiếng như: nữ ca sỹ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME và đề cử  Grammy), nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc, ca sỹ Park Gyuri (thấn tượng âm nhạc Hàn Quốc, trưởng nhóm nhạc nữ Kara). Về phía các  nghệ sỹ Việt Nam có sự góp mặt của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre… hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự bùng nổ các cá tính âm nhạc với những đồng nghiệp quốc tế./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục