Hoạt động của ngành

Ninh Thuận: Khảo sát các điểm du lịch tại huyện Bác Ái

Cập nhật: 22/07/2016 08:15:34
Số lần đọc: 1392
Ngày 15/7/2016, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận phối hợp với Phòng Quản lý Du lịch - Sở VHTTDL Ninh Thuận, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bác Ái, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận, Báo Ninh Thuận, các Doanh nghiệp lữ hành du lịch trong tỉnh tổ chức khảo sát các điểm du lịch huyện Bác Ái.

Bác Ái là huyện miền núi, nằm phía Tây - Bắc tỉnh Ninh Thuận, có vị trí địa lý và hệ thống giao thông tương đối thuận lợi trong việc kết nối phát triển kinh tế - xã hội với các huyện, thành phố trong và ngoài tỉnh. Trong chuyến khảo sát, Đoàn đã đến tìm hiểu Vườn Quốc gia Phước Bình, suối Đa Nhông, suối Lạnh, Nhà truyền thống Bác Ái, Hồ Sông Sắt,… khảo sát thực trạng, tiềm năng, quy mô và thế mạnh các điểm du lịch trên địa bàn huyện Bác Ái. 

Với hệ thống sông, suối và thác trên địa bàn khá nhiều cũng là một lợi thế lớn của huyện Bác Ái, nhưng muốn phát triển trở thành điểm du lịch thì cần phải quy hoạch, đầu tư hệ thống giao thông, hạ tầng, dịch vụ vui chơi giải trí,… Qua chuyến khảo sát, đây cũng là dịp để các cơ quan, ban, ngành, đơn vị trao đổi kinh nghiệm, góp ý huyện Bác Ái trong việc khai thác, phát triển hợp lý tài nguyên trở thành điểm du lịch trong thời gian tới.

Nguồn: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Cùng chuyên mục