Hoạt động của ngành

Hội nghị kết nối hoạt động du lịch giữa Quảng Bình với các tỉnh, thành phố phía Nam và Tây Nguyên

Cập nhật: 18/12/2015 09:25:33
Số lần đọc: 1350
Ngày 16/12/2015, tại TP Đồng Hới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị kết nối du lịch giữa Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, ĐắkLắk, Lâm Đồng và TP Hồ Chí Minh.
Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố; các ban, ngành hữu quan cùng hơn 100 đại biểu hoạt động trong lĩnh vực du lịch ở các tỉnh, thành phố Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lâm Đồng, Đắk Lắk và TP Hồ Chí Minh.
 
Hội nghị là dịp để tăng cường sự trao đổi, liên kết trong hoạt động du lịch giữa các tỉnh, thành phố mà ngành du lịch Quảng Bình đã ký kết các biên bản hợp tác song phương. Tại hội nghị, trên cơ sở chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình, đại biểu ở các địa phương đã chia sẻ những kinh nghiệm quý, những bài học rút ra từ thực tiễn hoạt động du lịch trong thời gian vừa qua.
 
Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Bình và Hiệp hội Du lịch tỉnh ĐắkLắk cùng một số doanh nghiệp lữ hành du lịch của hai tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ chương trình hợp tác trong thời gian tới.
 
Đây là tiền đề để hoạt động liên kết du lịch giữa Quảng Bình và các địa phương ngày càng phát triển bền vững.
Nguồn: Báo Quảng Bình

Cùng chuyên mục