Hoạt động của ngành

Quảng Nam: Khai trương Trung tâm Hỗ trợ du khách

Cập nhật: 10/07/2015 07:58:54
Số lần đọc: 1288
Nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2015), sáng 9/7, tại TP. Hội An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Hỗ trợ du khách Quảng Nam (Quang Nam Visitor Center).


Cắt băng khánh thành Trung tâm Hỗ trợ du khách Quảng Nam

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Trung tâm Hỗ trợ du khách Quảng Nam được chính thức ra đời và đi vào vận hành, có ý nghĩa rất quan trọng, là đầu mối kết nối thông tin giữa du khách với các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền các cấp và đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại địa phương.

Trung tâm ra đời sẽ góp phần đảm bảo cho khách du lịch được hỗ trợ về thông tin cũng như giải quyết những phát sinh, vướng mắc trong quá trình tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, đây cũng là nơi cung cấp miễn phí những thông tin về điểm đến du lịch tại địa phương và các ấn phẩm cần thiết cho du khách như: Bản đồ, sách hướng dẫn du lịch, tập gấp….

Theo đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, ngay khi đi vào hoạt động, Trung tâm hỗ trợ du khách Quảng Nam sẽ hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ có chất lượng như: Ăn, ở, vận chuyển, vui chơi giải trí, mua sắm…. Đặc biệt, phối hợp và liên hệ với cơ quan chức năng hỗ trợ, xử lý các yêu cầu, kiến nghị của du khách về các vấn đề ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và quyền lợi hợp pháp của du khách….

Trung tâm này sẽ hoạt động liên tục các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết.

Mọi thông tin liên hệ, yêu cầu, phản ánh của du khách và doanh nghiệp sẽ được Trung tâm tiếp nhận qua đường dây nóng 05103.666.333, hoặc tại địa chỉ: số 47 đường Phan Chu Trinh, TP.Hội An./.
Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục