Hành trang lữ khách

I-resort: Điểm đến lý tưởng trong ngày xuân

Cập nhật: 07/02/2013 09:02:59
Số lần đọc: 2786
Ngoài những thuận lợi về bờ biển, cảnh quan, khí hậu, Nha Trang còn được thiên nhiên dành tặng một loại “đặc sản” - bùn khoáng. Những năm gần đây, du khách đến Nha Trang thường chọn dịch vụ tắm bùn ngâm khoáng để nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Kiến trúc của I-resort đoạt giải “Kiến trúc xanh” do Hội Kiến trúc Việt Nam trao tặng

Với không gian mở, kiến trúc đẹp cùng dịch vụ bùn khoáng cao cấp, Khu du lịch I-Resort (xã Vĩnh Ngọc) đã trở thành một điểm đến được đông đảo người dân và du khách lựa chọn.

Đến I-resort dịp này, bạn sẽ đặc biệt thích thú với không gian mùa xuân tràn ngập. Trên những lối đi hay khắp khuôn viên của khu du lịch, các loại hoa mùa xuân đua nhau khoe sắc rực rỡ. Trong không gian yên bình đó, được thỏa thích vùng vẫy trong dòng nước khoáng ấm áp, ngâm mình trong bùn hay thư giãn với dịch vụ massage, tắm thủy liệu pháp… sẽ cho bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất của kỳ nghỉ Tết.

Thú vị hơn, trong suốt dịp Tết, khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng I-resort vào buổi trưa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn của tiếng đàn violon và guitar du dương, dìu dặt. Nhà hàng ở đây luôn được du khách đánh giá cao bởi nhiều món ăn ngon, đậm đà hương vị biển, giá cả hợp lý. Đặc biệt, Khu du lịch I-resort sẽ giảm 30% giá vé sau 6 giờ chiều cho tất cả các dịch vụ.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ ưng ý để vui chơi, thư giãn trong dịp Tết thì I-resort chắc chắn là một điểm đến làm cho bạn hài lòng./.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục