Hành trang lữ khách

Nhà nghỉ – Nhà hàng Pha Đin

Cập nhật: 26/09/2012 16:28:42
Số lần đọc: 11056
Trên hành trình du lịch Tây Bắc, từ Hà Nội lên Điện Biên Phủ theo đường bộ, du khách sẽ có dịp được vượt qua đèo Pha Đin dài 32 km - đây là một cuộc du lịch đầy thú vị của du khách. Pha Đin tiếng địa phương nghĩa là "trời đất", theo truyền thuyết, đây là nơi tiếp giáp giữa trời và đất.

Đến đây, ngoài việc rũ bỏ hết những lo toan cuộc sống để đắm mình trong phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, du khách còn có dịp được nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc. Nhà nghỉ – Nhà hàng Pha Đin sẽ là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn dành cho du khách.

 

Nhà nghỉ – Nhà hàng Pha Đin nằm ở vị trí rất thuận tiện trên quốc lộ 279 hướng đi Điện Biên tại Kilômét số 2, khối Đồng Tâm, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Được thành lập tháng 5 năm 2011 với tổng diện tích 5000m², diện tích sử dụng hiện tại là 3000m², chia thành 2 khu vực ăn và nghỉ rõ rệt với nhiều cây xanh bao quanh, tiện nghi sang trọng, không gian thoáng mát, sạch sẽ.

 

Khu nhà nghỉ rộng 1000m², có 10 phòng nghỉ khép kín với trang thiết bị hiện đại, được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của người dân tộc Thái Tây Bắc.

 

Khu vực nhà hàng với tổng diện tích 2000m². Bãi đỗ xe rộng 1000m² có mái che, hội trường chính rộng 400m², sảnh 200m², khu vực chế biến và nhà bếp 400 m². Kể từ khi thành lập nhà hàng thường xuyên tổ chức những hội nghị lớn từ 100 người trở lên. Phục vụ các món ăn mang bản sắc dân tộc Tây Bắc và các món ăn Âu – Á.

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề bếp trưởng, cùng đội ngũ phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp Nhà nghỉ – Nhà hàng Pha Đin mong muốn và luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng không chỉ là nơi nghỉ tiện nghi, thoải mái, các món ăn đặc trưng mà còn cả hương vị của gió, của cây, của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc, giúp quý khách có thêm những cảm nhận về núi rừng Tây Bắc.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

Nhà nghỉ – Nhà hàng Pha Đin

Điện thoại: (84-230) 3.862.621 – DĐ 0914.641.055

Email: phadintuangiao@gmail.com

 

                                                                            TITC Biên tập

Nguồn: Pha Đin _ Tây Bắc

Cùng chuyên mục