Hành trang lữ khách

Furama Đà Nẵng tặng một triệu đồng cho khách nghỉ mát

Cập nhật: 18/07/2012 09:50:12
Số lần đọc: 7524
Để giữ chân khách nghỉ dưỡng thưởng thức thêm các dịch vụ ẩm thực của mình, Furama Đà Nẵng tặng thêm một triệu đồng mỗi ngày mỗi phòng cho tất cả các khách ở từ ngày 1 đến ngày 30/8/2012.

Tất cả khách hàng đặt trực tiếp chương trình khuyến mãi mùa hè 2012 của Furama Đà Nẵng hay qua công ty du lịch đều được nhận quà tặng này.

Từ đầu hè, khu nghỉ mát cũng đã có nhiều chương trình hấp dẫn như lớp bơi tự cứu miễn phí dành cho trẻ đang nghỉ mát cùng cha mẹ, chuyến đi lặn biển, khám phá rặng san hô, ngắm bình minh tại bán đảo Sơn Trà, tuyến du lịch bằng trực thăng cũng như các loại hình vui chơi theo nhóm.

Du khách có thể sử dụng số tiền này để dùng bữa buffet tự chọn tại nhà hàng Café Indochine, bữa trưa Nam Mỹ vào chủ nhật hàng tuần tại Hải Vân Lounge, tiệc nướng trên biển cũng như các món ăn tại tất cả 3 quầy bar và nhà hàng của khu nghỉ mát. 

Chương trình khuyến mãi hè 2012 tại Furama Resort vẫn còn kéo dài đến hết ngày 31/8/2012 với giá 1.995.000 đồng một người trong một đêm, cho kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người.

Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón tại sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình Học bơi an toàn và Bơi tự cứu đặc biệt dành cho trẻ. Đặc biệt, resort giảm giá 15% cho bữa tối tự chọn, các dịch vụ du lịch và các trò chơi trên biển, giảm giá 10% cho các dịch vụ Spa. Gói khuyến mãi áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng:

 

Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng: Đường Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Điện thoại: (84-511) 3847 333/888

 

Email:reservation@furamavietnam.com
Website: www.furamavietnam.com

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục