Hành trang lữ khách

VietJetAir giảm 49% giá tour nhằm kích cầu du lịch

Cập nhật: 13/06/2012 10:13:53
Số lần đọc: 7578
Hãng hàng không VietJetAir cho biết, trong sáu tháng tới, du khách nội địa sẽ có cơ hội tiết kiệm giá tour lên đến 49% thông qua chương trình kích cầu du lịch nội địa được ký kết giữa VietJetAir, Hiệp Hội Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh (HTA) và các công ty lữ hành uy tín.
Các bên sẽ phối hợp triển khai các tour du lịch khuyến mại trọn gói cho du khách từ 15/6-31/12. Trên cơ sở, VietJetAir là đối tác trọng yếu cung cấp vé máy bay giá ưu đãi và các dịch vụ hàng không chất lượng, các công ty lữ hành sẽ giảm giá các dịch vụ mặt đất kèm theo.

VietJet Air sẽ dành ra lượng vé giá ưu đãi trên mỗi chuyến bay của hãng với giờ bay và điều kiện vé phù hợp, linh hoạt cho các công ty lữ hành. Phần lớn sẽ ưu tiên cho chặng bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội và các tuyến du lịch trọng điểm khác.

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir cho biết, trong thời gian tới, VietJetAir sẽ cùng với các công ty du lịch xây dựng nhiều gói dịch vụ đa dạng, theo mùa, dịch vụ mới, phối hợp truyền thông... quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch Việt Nam, kích cầu du lịch hiệu quả./.
Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục