Hành trang lữ khách

“Vui hè thoải mái - sảng khoái lái ô tô” cùng Vietravel

Cập nhật: 22/05/2012 09:45:00
Số lần đọc: 6129
Ông Võ Thanh Mỹ, Giám đốc Chi nhánh Vietravel Vũng Tàu cho biết: Công ty du lịch Vietravel đã công bố chương trình khuyến mại chào hè 2012 với chủ đề “Vui hè thoải mái – sảng khoái lái ô tô”.

Chương trình diễn ra trong 13 tuần, bắt đầu từ ngày 16/5 đến ngày 13/8/2012, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng, áp dụng trên phạm vi cả nước. Theo đó, khi mua tour tại Vietravel mỗi du khách sẽ được tặng một phiếu dự thưởng/tour. Mỗi tuần Vietravel tổ chức bốc thăm để trao thưởng một xe máy Honda Vision trong suốt thời gian khuyến mại. Kết thúc chương trình, Vietravel sẽ bốc thăm để trao giải thưởng đặc biệt là một xe ôtô Kia Morning 2012.

Ngoài ra, trong thời gian khuyến mại, du khách còn được nhận nhiều quà tặng, coupon giảm giá và ưu đãi cộng điểm thẻ thành viên, giảm giá 30% - 50% tại hệ thống đối tác Vietravel. Cụ thể, với mỗi 2.000.000 đồng khi đăng ký tour, du khách sẽ nhận ngay coupon giảm giá 20.000 đồng để đi tour lần sau. Giá trị tour càng lớn, giá trị coupon nhận được càng cao (sử dụng đến ngày 31/12/2012) và quà tặng như dù, áo mưa cao cấp. Du khách đã từng đi tour và sở hữu Thẻ thành viên Vietravel, khi giới thiệu người thân, bạn bè đi tour tại Vietravel sẽ được cộng điểm ngay vào tài khoản tích lũy của cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

Đối với nhóm tour trong khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á hay tour trong nước đi bằng xe, du khách được cộng thêm 50 điểm. Các tour châu Âu, Úc, Mỹ… và tour trong nước đi bằng máy bay sẽ được cộng thêm 100 điểm thưởng tích lũy vào thẻ thành viên. Tùy vào hạng thẻ thành viên (standard, silver, gold và platinum), du khách được giảm giá từ 30% - 50% khi mua sản phẩm thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và các khóa học… tại hệ thống đối tác Win Together của Vietravel trên phạm vi cả nước. Để biết thêm chi tiết, du khách có thể truy cập vào website www.travel.com.vn./.

Nguồn: website báo BR-VT

Cùng chuyên mục