Hành trang lữ khách

Du lịch Việt khuyến mãi hè 2012

Cập nhật: 18/05/2012 15:34:24
Số lần đọc: 6624
Những ngày hè 2012 đang đến rất gần, nhiều doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch lữ hành cũng đang tất bật chuẩn bị cho những chương trình hành động để thu hút du khách. Là một trong số những doanh nghiệp có uy tín của ngành du lịch, công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt cũng đã có những chuẩn bị chu đáo để phục vụ những khách hàng có nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi trong mùa hè này.

Trong bối cảnh kinh tế gặp khá nhiều khó khăn, rất nhiều các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp đang cân nhắc việc cắt giảm chi tiêu cho những chuyến đi chơi, nghỉ ngơi trong các dịp hè, lễ tết. Cũng là một doanh nghiệp kinh doanh, Du Lịch Việt hiểu rõ hơn bao giờ hết những khó khăn hiện tại của nền kinh tế cũng như tâm lý người tiêu dùng. Đó là lý do Du Lịch Việt quyết định tung ra chương trình “Khuyến mãi chào hè 2012” với mục tiêu tất cả lợi ích dành cho người tiêu dùng.

Khác với mọi năm, Du Lịch Việt không sử dụng những quà tặng có gía trị cao để thu hút du khách mà công ty tập trung vào giá thành với mục đích giảm gánh nặng tài chính cho tất cả mọi đối tượng mua tour du lịch trong dịp hè này. Theo đó, Du Lịch Việt sẽ dành ưu đãi bằng cách giảm giá trên từng tour du lịch cho từng du khách cụ thể với mức giảm đến 35%. Để có mức ưu đãi này, Du Lịch Việt đã có sự kết hợp chặt chẽ từ các hãng hàng không thân thiết trong đó có Vietnam Airlines, Turkish Airlines, … cùng các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, resort, vận tải… Với nguyên tắc làm việc minh bạch và uy tín, các đối tác đã dành cho Du Lịch Việt mức chi phí đặc biệt, nhờ đó Du Lịch Việt có thể chuyển toàn bộ những lợi ích đó cho các khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài, Du Lịch Việt có chùm tour đến các quốc gia Đông Nam Á có mức giá đặc biệt tiêu biểu như tour Campuchia có giá 2.999.000 đồng dành cho 10 quý khách đăng ký đầu tiên của tour, Thái Lan 7.186.000 đồng, Malaysia – Singapore: 11.799.000 đồng. 

Với sự trở lại của các tour trong nước khi nhu cầu gần gũi với thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa lịch sử của chính người Việt Nam, Du Lịch Việt có hai chùm tour đặc biệt là tour Miền Trung có giá 6.199.000 đồng qua 3 đô thị lớn và nhiều điểm đến đi kèm như Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế - La Vang – Phong Nha, tour miền Bắc từ Vịnh Hạ Long xanh màu ngọc bích đến vùng cao Sapa hữu tình và giàu màu sắc có giá 8.899.000 đồng. Các tour nội địa này có đến 8 ngày khởi hành khách nhau trong mỗi tháng để có nhiều lựa chọn cho khách hàng.  

Song song với chính sách giảm giá trực tiếp trên giá tour, Du Lịch Việt vẫn có những ký kết cùng các doanh nghiệp dịch vụ đi kèm để đảm bảo tất cả các tour của công ty từ trong nước đến nước ngoài đều đảm bảo chất lượng cao, tránh tình trạng giảm giá tour – hạ chất lượng hay cắt bớt chương trình. Đó cũng là quy ước chặt chẽ mà Du Lịch Việt tự đặt ra trong quá trình xây dựng thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp.

Quyết tâm có một mùa hè phục vụ du khách với giá cả tốt nhất mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, Du Lịch Việt hy vọng có được sự giúp đỡ về truyền thông của quý báo đài để bạn đọc, bạn xem đài tiếp nhận được thêm các thông tin có ích qua đó lựa chọn cho bản thân, gia đình hay các doanh nghiệp những chuyến đi đáng nhớ trong mùa hè 2012./.

Nguồn: website NLD

Cùng chuyên mục