Hành trang lữ khách

Tour cho ngày nghỉ lễ ngắn

Cập nhật: 23/03/2012 14:16:17
Số lần đọc: 1948
Kỳ nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương và ngày 30/4 năm nay đều sát vào cuối tuần khá phù hợp với những tour du lịch ngắn ngày trong vào ngoài nước.

TransViet đưa ra các gói tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm có giá chỉ từ 7.900.000 đồng. Du khách sẽ được tham quan những điểm đặc sắc ở Bangkok, đảo San hô ở Pattaya, vườn thú quý hiếm Safari World, xem Tiffany Show màn biểu diễn độc đáo của những người chuyển đổi giới tính…

 

Tour khám phá quốc đảo Singapore xinh đẹp trẻ trung, năng động. Du khách được tham quan hòn đảo Sentosa với khu giải trí liên hợp có giá 13.700.000 đồng cho hành trình 4 ngày 3 đêm. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đăng ký tour Singapore – Malaysia (7 ngày 6 đêm).

 

Hong Kong – Disneyland luôn cuốn hút mọi lứa tuổi với thành phố nhộn nhịp, tràn ngập ánh sáng từ các tòa nhà chọc trời và các trung tâm mua sắm. Công viên Disneyland như xứ sở thần tiên với bao điều kỳ thú và các trò chơi cảm giác mạnh. Chương trình du lịch này kéo dài 4 ngày 3 đêm và chỉ với chi phí 15.000.000 đồng.

 

Hoa anh đào đẹp nhưng chỉ nở rất nhanh trong khoảng 2 đến 3 tuần. Thời điểm tốt nhất để ngắm hoa anh đào là cuối tháng 3 hoặc nửa đầu tháng 4. Không chỉ có ở đất nước mặt trời mọc, du khách có thể ngắm những rặng hoa anh đào tại Seoul – Cheju (Hàn Quốc) hoặc Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu (Trung Quốc).

 

Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn đi tour đường dài tới châu Âu (Đức – Pháp – Bỉ - Hà Lan – Italy 13 ngày khởi hành 24/4, giá 88 triệu đồng) để thăm những địa danh nổi tiếng thế giới như: Tháp Eiffel, Viện bảo tàng Luvre, Nhà thờ Đức Bà (Pháp), đấu trường La Mã, tòa thánh Vatican (Italy)… Đặc biệt, đi châu Âu dịp này quý khách sẽ được tham gia vào lễ hội hoa tại Hà Lan tại công viên Keukenholf là một trong những công viên hoa đẹp và lớn nhất thế giới với những cánh đồng hoa tulip muôn sắc màu trải dài ngút tầm mắt…

 

Bên cạnh những tour du lịch nước ngoài bạn có thể chọn loạt tour du lịch trong nước để thưởng thức hương sắc mùa xuân trên khắp mọi miền tổ quốc.

 

Tour Sài Gòn - Côn Đảo (4 ngày 3 đêm giá tour 11.750.000 đồng, khởi hành 30/3) bạn sẽ được tham quan khu du lịch Đại Nam tại TP.Hồ Chí Minh và nghỉ ngơi tại resort bên bờ biển trên hòn đảo còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ và đi lễ tâm linh.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An xem lễ hội thi pháo hoa quốc tế (4 ngày 3 đêm giá 9.900.000 đồng) hoặc tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt (5 ngày 4 đêm giá 10.900.000 đồng) hay tour Sapa (4 ngày 3 đêm giá 4.300.000 đồng).

 

Nhân dịp nghỉ lễ, TransViet có chương trình khuyến mại giảm giá cho khách đăng ký sớm hoặc khách hàng thân thiết, khách đăng ký theo nhóm từ 4 người trở lên. TransViet còn phục vụ nhiều chương trình tour khác, hoặc đặt khách sạn trong và ngoài nước theo yêu cầu với mức giá chiết khấu rẻ hơn khách đặt trực tiếp./.

Nguồn: VnExpress

Cùng chuyên mục