Hoạt động của ngành

Đà Nẵng: Phê duyệt Đề án Quản lý và khai thác các bãi biển du lịch

Cập nhật: 09/01/2012 08:48:13
Số lần đọc: 1823
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến vừa ký Quyết định Phê duyệt Đề án Quản lý và khai thác các bãi biển du lịch tuyến đường Nguyễn Tất Thành giai đoạn 2012-2014.

Một góc bãi biển ở Đà NẵngTheo đó, mục tiêu của Đề án là nhằm thực hiện tốt công tác cứu hộ, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, giữ gìn cảnh quan; giải quyết tốt mối quan hệ giữa bảo vệ và khai thác để xây dựng các bãi biển du lịch dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành ngày càng an toàn, văn minh; từng bước phát triển các tiện ích công cộng và dịch vụ du lịch, làm cho các bãi biển du lịch trên tuyến trở thành những điểm đến hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước.

Quyết định trên của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng nêu rõ: Chủ đầu tư là Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng. Phạm vi của Đề án được giới hạn từ bãi biển phường Xuân Hà (quận Thanh Khê) đến bãi biển Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu). Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 07 km; trong đó tập trung quy hoạch sắp xếp 07 bãi biển trọng điểm gồm: Bãi biển Xuân Hà, Phú Lộc, Hồ Tùng Mậu, Trần Đình Tri, Nguyễn Chánh, Nam Xuân Thiều và Nam Ô.

Tổng kinh phí thực hiện Đề án là 17.336.000.000 đồng./.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục