Hành trang lữ khách

Đa dạng tour xuân Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 29/12/2011 09:08:29
Số lần đọc: 1940
Cả năm làm việc bận rộn, Tết Nguyên đán là dịp để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn. Du xuân là một trong những lựa chọn của nhiều người trong dịp năm mới. Năm nay, lịch nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài đến 9 ngày nên lượng khách đi du lịch được dự báo là tăng hơn mọi năm. Các công ty lữ hành cũng tung ra nhiều tour hấp dẫn, đa dạng để thu hút du khách...

Đầu tiên phải kể đến là chương trình du xuân của Vietravel. Để đáp ứng nhu cầu và sự lựa chọn của du khách, dịp Tết Nguyên đán năm nay, Vietravel đã tung ra 107 tour du xuân, trong đó có 41 tour trong nước và 66 tour nước ngoài với chất lượng và giá cả hợp lý. Tất cả các tour tết đều khởi hành liên tục, kéo dài từ ngày 26 tết đến trước ngày 10/01 âm lịch. Tour tết trong nước được thiết kế phong phú, hấp dẫn với các chùm tour như: du xuân trẩy hội Kinh Bắc, du xuân về miền di sản, đón xuân trên phố biển, sắc xuân cao nguyên, nét xuân Mêkông, du xuân phố biển - đón tết cao nguyên... Tour tết nước ngoài cũng có nhiều lựa chọn dành cho du khách, với những điểm đến đặc sắc, cụ thể như chùm tour: sắc xuân Đông Nam Á, chào xuân Đông Bắc Á, xuân về trên đất Phật, Châu Mỹ đón xuân về, Úc châu xinh đẹp, Châu âu - chuyến du xuân huyền diệu, ấn tượng Phi châu, đón tết Việt tại Paris... Dịp này, Công ty Saigontourist cũng triển khai hơn 300 tour du xuân Nhâm Thìn 2012 trong và ngoài nước. Bên cạnh những tour cũ, Saigontourist khai thác thêm những điểm đến mới để hấp dẫn thêm du khách. Lịch khởi hành các tour của Saigontourist cũng rất linh hoạt để tiện cho khách sắp xếp thời gian.

 

Theo các công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh, nhu cầu đi du lịch của người dân Bình Dương ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, ngoài nâng cao chất lượng phục vụ, các công ty còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Ông Phạm Phú Thy, Phó Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Bình Dương cho biết, dịp Tết Nguyên đán năm nay, Công ty Vietravel tổ chức chương trình khuyến mại “Du xuân bốn phương - Trúng thưởng kim cương” dành cho du khách khi đi du lịch của Vietravel. Chương trình kéo dài từ 5-12-2011 đến 3-3-2012, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Chương trình như lời tri ân đối với khách hàng đã hết lòng ủng hộ, tín nhiệm Vietravel trong thời gian qua. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất, thay cho lời chúc may mắn đến tất cả khách hàng trong dịp năm mới 2012. Khi tham gia chương trình, mỗi tuần du khách sẽ có cơ hội trúng thưởng một viên kim cương 4.5 ly và giải đặc biệt là viên kim cương 7.2 ly. Ngoài ra, tham gia chương trình này, du khách còn có cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng giá trị khác. Chương trình “Xuân sum vầy”, với tiêu chí “Du lịch càng đông, ưu đãi càng hấp dẫn”, khách hàng đăng ký tour trong và ngoài nước theo nhóm từ 5 người trở lên tại Vietravel sẽ được giảm giá trực tiếp cho từng thành viên trong nhóm. Chương trình “Xuân sang đắc lộc” dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour tại Vietravel. Với mỗi 2 triệu đồng thanh toán khi mua tour du khách sẽ nhận được coupon giảm giá 50.000 đồng... Cũng theo ông Thy, đến thời điểm này, lượng khách đăng ký tour tại Vietravel chi nhánh Bình Dương trong dịp Tết Nguyên đán đã đạt 70%.

 

Dịp tết năm nay, Saigontourist cũng triển khai chương trình khuyến mại “Đã trúng bạn phải trúng to - du lịch Tết cùng Saigontourist, trúng 200 triệu - cả nhà nô nức, thỏa sức ngao du!”. Chương trình kéo dài  từ ngày 11/11/2011 đến 08/2/2012. Khách đăng ký tour du xuân tại Saigontourist sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng và 5 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

 

Ngày tết, ngoài niềm vui sum họp gia đình, nhiều người còn có niềm vui du xuân. Những tour du xuân hấp dẫn, với những điểm đến lý thú sẽ giúp chúng ta có thêm động lực để bắt tay vào công việc với một tâm thế sẵn sàng, thoải mái.

Nguồn: Báo Bình Dương

Cùng chuyên mục