Hành trang lữ khách

Nhiều hãng lữ hành khởi động lại tour đi Thái Lan

Cập nhật: 28/11/2011 08:53:59
Số lần đọc: 2799
Sau một thời gian tạm ngừng vì lũ lụt, nhiều hãng lữ hành bắt đầu khởi động lại tour đi Thái Lan thăm đất nước chùa Vàng, một điểm đến khá hấp dẫn đối với du khách Việt Nam.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội bắt đầu mở chiến dịch “Trở lại Thái Lan” từ ngày 29/11 đến 20/12 với hai điểm đến chính trong hành trình là Bangkok và Pattaya, đồng thời tiến hành khuyến mại, giảm giá cho mỗi khách hàng tham gia tour 700.000 đồng.

Bà Dương Mai Lan - Trưởng phòng Nghiên cứu phát triển, Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội cho biết, công ty mở lại hai tour 5 và 6 ngày từ cuối tháng 11, khi nhận thấy không khí sinh hoạt, mua sắm, tham quan tại Bangkok và Pattaya đã trở lại bình thường.

Ông Phùng Văn Khải - Phó giám đốc Công ty Du lịch Vietran Tour cho biết: Sau khi lũ lụt rút khỏi Bangkok, ngay từ cuối tháng 11, đơn vị tiếp tục đưa khách đến điểm này tạo ra chuỗi liên kết với một số điểm nổi tiếng của Thái Lan như Chiang Mai, Pattaya.

Hiện nay, nhiều khách đã lựa chọn tour đến Thái Lan đông hơn so với đầu tháng và công ty cũng kỳ vọng có sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian tới.

Cùng với Vietravel, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng đã nhanh chóng liên kết cùng Hàng không Việt Nam và đối tác khởi động lại hành trình du lịch Thái Lan với mức giá tiết kiệm đặc biệt, giảm từ 1,5 đến 2 triệu đồng so với tour thông thường.

Cụ thể, hiện nay tour Bangkok-Pattaya 5 ngày giá chỉ còn 5.590.000 đồng (và thuế, phí sân bay 2.580.000 đồng) khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh liên tục từ 1 đến 15/12./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục