Hành trang lữ khách

Mùa hè sôi động cho các bé em tại Vinpearl Land

Cập nhật: 01/06/2011 08:45:26
Số lần đọc: 2090
Mong muốn đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, kể từ ngày 01/06, Vinpearl Land, Nha Trang sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi hấp dẫn.

Theo đó, một loạt các máy game mới đã được lắp đặt và sẵn sàng phục vụ những vị khách đầu tiên. Điển hình có thể kể đến trò chơi “Mô tô bay” hứa hẹn sẽ làm thỏa chí các bé em ưa cảm giác mạnh.


Đặc biệt, từ 11 giờ tới 11 giờ 30 và 16 giờ tới 16 giờ 30 hàng ngày, các chuyên gia và hoạt náo viên của khu công viên nước sẽ tổ chức thực hiện chương trình hoạt động tập thể (team buiding) giúp các em rèn luyện tinh thần tập thể và tận hưởng những phút giây vui vẻ ngày hè.


Bên cạnh đó, Vinpearl Land cũng chính thức tăng cường tần suất phục vụ của các chương trình vui chơi giải trí. Cụ thể: chương trình “Nàng tiên cá” sẽ được tăng lên 3 suất mỗi ngày. Tiết mục “Múa rối” cũng phục vụ tất cả các ngày trong tuần thay vì chỉ biểu diễn vào thứ 6 và thứ 7 như thường lệ.


Riêng đối với những du khách yêu thích ca múa nhạc ngoài trời và biểu diễn nhạc nước, sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn các suất diễn. Hai chương trình đặc biệt này được phục vụ liên tục vào tất cả các ngày trong tuần, riêng thứ 6 và thứ 7 còn được tăng cường thêm suất thứ 2.


Điểm nhấn trong chuỗi chương trình vui mùa hè sôi động tại hòn đảo ngọc của Nha Trang sẽ là các sự kiện “Happy Children’s Day – Ngày hội của bé” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06. Đặc biệt trong ngày này, các bé có chiều cao dưới 1,4m còn được nhận 01 coupon miễn phí tại bất kỳ nhà hàng thức ăn nhanh nào trong khu vực Vinpearl Land.


Kết thúc hè và cũng khép lại chuỗi chương trình chào hè sôi động tại Vinpeal Land, “Vui hội trăng rằm” đêm Trung thu vào ngày 11/9 sẽ là một đêm trung thu đặc biệt với sự góp mặt của nghệ sĩ nhí tài năng cùng chương trình múa lân và rước đèn rộn rã.


Các tiết mục như phá cỗ, trông trăng với mâm ngũ quả khổng lồ chắc chắn sẽ mang đến cho các em một đêm trung thu đáng nhớ. Nhiều phần quà dễ thương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng dành tặng các em nhỏ.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục