Hành trang lữ khách

Cùng Vietran Tour khám phá sa mạc Nội Mông – Trung Quốc

Cập nhật: 31/05/2011 16:20:50
Số lần đọc: 2522
Nhắc đến sa mạc, nhiều người nghĩ ngay đến nắng, cát, gió và cái nóng khô người. Nhưng thực tế nhiều sa mạc không khí rất mát mẻ, mùa đông có tuyết và phong cảnh đẹp mê người... Xiang Sha Wan của Nội Mông là một trong những sa mạc đặc biệt đó.

Sau một thời gian nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm mới này, Vietran Tour đã thiết kế và giới thiệu tới du khách tour du lịch hoàn toàn mới “Bắc Kinh – Hốt Thành (thủ phủ Nội Mông) – Thảo nguyên – Sa Mạc Xiang Sha Wan”. Với hành trình này, giờ đây du khách sẽ thật dễ dàng chiêm ngưỡng thiên nhiên và cuộc sống trên sa mạc thay vì phải đến tận Ai Cập hoặc Bắc Phi. 



Nội Mông là khu tự trị của người Mông Cổ ở phía Bắc Trung Quốc. Đất đai phần nhiều là những thảo nguyên, sa mạc bao la. Đặt chân đến vùng đất này, khách sẽ có dịp tiếp cận đời sống văn hóa đậm chất du mục.

Thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt đẹp mang đến cho khách cảm giác choáng ngợp: những cồn cát đổi màu theo từng giờ trong ngày, từ màu vàng sang màu bạc rồi tới màu hồng... Dưới ánh hoàng hôn, bầy ngựa, cừu thong dong gặm cỏ trên thảo nguyên, tạo những nét chấm phá nên thơ vào khung cảnh đẹp như tranh nơi đây.

Ngoài ra, đây còn là một hành trình đặc biệt bởi du khách sẽ có dịp trải nghiệm nhiều nét độc đáo, thú vị  trên thảo nguyên bao la cùng với gia đình, bạn bè như: phi ngựa, ngủ lều, thử bắn cung tên trên thảo nguyên – cưỡi lạc đà thong dong trên Sa Mạc Xiang Sha Wan, phóng tầm mắt ra xa để chụp những bức hình độc đáo. Du khách sẽ thưởng thức các đặc sản địa phương vào mùa hè với nhiều thức ăn được chế biến từ sữa như sữa chua, pho mát tươi, kem, bơ, xem biểu diễn đua ngựa, bắn tên, đánh vật... hay đến Trung tâm mua sắm Mông Lương mua các đặc sản địa phương như: đồ da, dao Mông Cổ, thịt bò khô, bánh sữa, khăn len Kasimia…

Đặc biệt, du khách có thể ghé thăm những di tích nổi tiếng của vùng đất này như chùa Đại Chiêu, thăm khu nhà tưởng niệm Thành Cát Tư Hãn - người sáng lập Đế chế Mông Cổ sau khi hợp nhất các bộ lạc độc lập của Mông Cổ năm 1206. Bắc Kinh là điểm nối trung chuyển du khách tới Nội Mông, tại Bắc Kinh Quý khách sẽ thăm Cung Vương Phủ – vùng đất linh thiêng cầu tài lộc của người dân Trung Quốc. Tham quan Vương phủ Tỉnh, mua sắm đồ hiệu thế giới giảm giá tại OUTLET.

Từ tháng 6 đến đầu tháng 10 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để tham quan Nội Mông vì lúc này đồng cỏ xanh tươi, không khí mát mẻ.

Tour: Bắc Kinh – Hốt Thành (thủ phủ Nội Mông) – Thảo nguyên – Sa Mạc Xiang Sha Wan (6 ngày 5 đêm)
Phương tiện: Máy bay & tàu hỏa
Phòng: Khách sạn 3 – 4 sao 
Khởi hành tháng 6/2011: 15.999.000đồng một khách
Khởi hành tháng 7-9/2011: 17.500.000 đồng một khách

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tour và chương trình khuyến mãi của Vietran Tour, khách hàng có thể liên hệ:

Vietran Tour
Địa chỉ : 49 Quang Trung - Hà Nội
Điện thoại : 04 3943 8777
Hotline : 0943121318
Đăng ký mua tour trực tuyến tại: www.vietrantour.com.vn
Nhắn tin để có lịch khởi hành cập nhật: soạn tin “TOUR” gửi đến tổng đài: 1900561581.

Nguồn: website báo Đấ Việt

Cùng chuyên mục