Tin tức - Sự kiện

Quảng bá vẻ đẹp đất nước Việt Nam ở Morocco

Cập nhật: 11/11/2010 07:30:20
Số lần đọc: 1452
Đại diện hàng chục công ty lữ hành, dịch vụ du lịch và hãng hàng không Morocco cùng đông đảo phóng viên đã tham dự buổi tọa đàm quảng bá về đất nước, con người và tiềm năng du lịch của Việt Nam tại thành phố Casablanca của Morocco.
Buổi tọa đàm với chủ đề "Việt Nam, vẻ đẹp tiềm ẩn" do Đại sứ quán Việt Nam phối hợp với hãng du lịch Privilege Group và Tạp chí Diplomatic (Morocco) tổ chức vào đầu tháng 11.

Phát biểu tại tọa đàm, Đại sứ Cao Xuân Thấn giới thiệu khái quát về tình hình phát triển du lịch Việt Nam, tiềm năng, thế mạnh và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các loại hình du lịch hấp dẫn được nhiều du khách quốc tế ưa thích tại Việt Nam.

Đại sứ khẳng định Việt Nam là địa chỉ du lịch lý tưởng, điểm đến an toàn và tin cậy của khách du lịch quốc tế. Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch bảo đảm an ninh và an toàn cho du khách quốc tế.

Đại sứ quán Việt Nam tại Morocco với vai trò cầu nối sẵn sàng cung cấp thông tin và tạo điều kiện thuận lợi trong việc cấp thị thực cho du khách Morocco.
Trong phát biểu của mình, Vụ trưởng Vụ châu Á và châu Đại Dương Allali ca ngợi việc tổ chức tọa đàm là một sáng kiến tích cực của Đại sứ quán Việt Nam tại Morocco, nhằm quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam ra thế giới, góp phần giúp các hãng du lịch và người dân Morocco hiểu hơn về tiềm năng du lịch Việt Nam.

Ông cũng chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc quảng bá môi trường du lịch của Morocco, một đất nước có hơn 30 triệu dân, mỗi năm đón khoảng 8-9 triệu lượt du khách quốc tế, mang lại khoản doanh thu trên 7 tỷ USD.
Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT