Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức kích cầu du lịch

Cập nhật: 02/11/2010 08:11:01
Số lần đọc: 1316
“Tháng khuyến mãi kích cầu du lịch năm 2010” lần đầu tiên được TP Đà Nẵng tổ chức nhằm thu hút khách du lịch trong mùa thấp điểm.

Các tour từ Đà Nẵng - Hội An, Mỹ Sơn được giảm giá 15%.

Từ ngày 01/11 – 30/11/2010 TP Đà Nẵng tổ chức chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch.

Chương trình được triển khai với các hình thức bán hàng giảm giá bằng nhiều cách như thẻ ưu đãi giảm giá (Tourist Privilege Card), vé mua sắm (Shopping Coupon)… được gửi đến du khách thông qua các siêu thị, khách sạn, sân bay, nhà ga...

 

Khách du lịch có phiếu khuyến mãi sẽ được giảm từ 10 - 50% giá các loại dịch vụ, vé, phòng lưu trú, giá các mặt hàng thực phẩm, dệt may, mỹ phẩm... tại các doanh nghiệp du lịch và siêu thị đăng ký tham gia chương trình. Khách du lịch mua hàng còn được dự chương trình bốc thăm trúng thưởng.

 

Đặc biệt, các đơn vị lữ hành cam kết giảm giá 15% các tour từ Đà Nẵng đi Hội An, Huế, Mỹ Sơn …

 

Tham gia chương trình có 5 đơn vị thương mại, 24 đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn, cơ sở mua sắm... trên địa bàn thành phố. Trong đó, có các hãng lữ hành lớn (Danatours, Vietravel, Saigontourist); các khách sạn và nhà hàng (Hoàng Anh Gia Lai, Sandy Beach, Phương Đông, Bà Nà, Saigontourane, Royal); một số trung tâm thương mại (Siêu thị Big C, Siêu thị Intimex, Metro, CoopMart).

 

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP.Đà Nẵng, tổng số lượt khách đến tham quan, du lịch tại TP 10 tháng đầu năm ước đạt 1,6 triệu lượt, tăng 42% so với cùng kỳ 2009, trong đó có 336.000 khách quốc tế, tăng 26%. Tổng doanh thu du lịch 10 tháng đầu năm ước đạt 1.051 tỷ đồng, tăng 62% so với cùng kỳ 2009.

 

"Tháng khuyến mãi kích cầu du lịch" được thực hiện lần đầu tiên tại Đà Nẵng và sẽ được duy trì trong những năm tới nhằm góp phần thu hút khách du lịch đến với thành phố trong những mùa thấp điểm.

Nguồn: Website Chính phủ

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT