Tin tức - Sự kiện

MasterCard - Saigontourist hợp tác đẩy mạnh quảng bá cho du lịch Việt Nam

Cập nhật: 29/10/2010 15:10:50
Số lần đọc: 1656
Hãng phát hành thẻ tín dụng MasterCard và Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa chính thức thông báo hợp tác ra mắt chương trình “Điểm đến Việt Nam” dành cho mạng lưới khách hàng MasterCard trên quy mô toàn cầu từ nay đến hết tháng 6/2011.

Theo đó, bất cứ khách hàng nào sử dụng thẻ MasterCard sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của toàn bộ hệ thống Saigontourist từ khách sạn, khu du lịch, hệ thống nhà hàng, công viên giải trí, du lịch lữ hành… Cụ thể như khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt, được tặng thêm 1 đêm nghỉ miễn phí khi lưu trú 3 đêm tại các khách sạn Saigontourist.

Ngược lại, mạng lưới hệ thống khách sạn, dịch vụ của Saigontourist cũng được MasterCard tổ chức quảng bá tiếp thị đến toàn bộ mạng lưới khách hàng toàn cầu của mình. Được biết, MasterCard là một trong những hãng phát hành thẻ tín dụng mạnh nhất toàn cầu với tổng doanh số giao dịch toàn thế giới đạt 25000.000 tỉ USD trong năm 2009, với tốc độ xử lý 22 tỉ giao dịch mỗi năm và có thể thực hiện 14 triệu giao dịch/giờ với mạng lưới phục vụ tại 21 quốc gia.

Nguồn: Báo Đầu tư

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT