Tin tức - Sự kiện

Miễn phí thị thực cho khách quốc tế đến hết năm 2010

Cập nhật: 01/10/2010 08:10:35
Số lần đọc: 1712
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa chỉ đạo từ tháng 10 đến hết tháng 12 năm nay, khách du lịch quốc tế đi theo tour du lịch của các công ty lữ hành quốc tế tham gia Chương trình kích cầu du lịch Việt Nam năm 2010 với chủ đề "Việt Nam - Điểm đến của bạn" sẽ được miễn lệ phí thị thực vào Việt Nam.
Được biết, sau những thành công bước đầu của chương trình “Ấn tượng Việt Nam” năm 2009, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2010 “Việt Nam - Điểm đến của bạn”.

Chương trình này gồm 7 chiến dịch, trong đó có 3 chiến dịch mới mang tính trọng điểm: Chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Grand Sale 2010” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh; Chiến dịch Xúc tiến tại chỗ đối với khách du lịch đã đến Việt Nam với khẩu hiệu Việt Nam thân thiện chào đón bạn; Chiến dịch hướng về cội nguồn dành cho Việt kiều tại  4 quốc gia: Pháp, Mỹ, Anh và Australia.

Với chương trình trên, Tổng cục Thống kê cho biết, khách quốc tế đến Việt Nam 7 tháng qua đạt hơn 2,93 triệu lượt người, tăng 34,9% so với cùng kỳ năm 2009.

Theo các các chuyên gia, sở dĩ khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh rõ rệt là nhờ các chính sách xúc tiến du lịch vào các thị trường trọng điểm của ngành du lịch Việt Nam đã phát huy tác dụng.

Bên cạnh đó, nhân dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long và nhiều sự kiện trọng đại khác của đất nước, các công ty du lịch đã có nhiều chương trình quảng bá du lịch, khuyến mại ấn tượng nhằm thu hút khách du lịch đến với Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Nguồn: Chinhphu.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT