Hành trang lữ khách

Xin Chao Tours và sứ mệnh giúp đỡ người Việt trở thành đại sứ du lịch địa phương

Cập nhật: 03/11/2020 09:55:26
Số lần đọc: 734
“Mỗi người đều có thể trở thành đại sứ du lịch địa phương tuyệt vời chỉ với lòng nhiệt thành và sự tử tế” là điều anh Nguyễn Viết Bảo Lộc - người sáng lập Xin Chao Tours luôn tâm niệm. Từ một người con của Sài Gòn thành công trong việc giúp đỡ bạn bè ngoại quốc, anh đã tạo ra một nhóm thành viên người Việt nhằm lan tỏa những câu chuyện hay và trải nghiệm địa phương ấn tượng tới du khách nước ngoài.


Anh Bảo Lộc và hai vị khách du lịch nhí trong một chuyến khám phá tại Việt Nam.

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2005 tại Sài Gòn. Khi đó, anh đang làm việc tại nhà hàng. Anh nhớ lại: “Tôi làm việc tại Arab Kebab, trong trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi tôi bắt đầu giúp đỡ những vị khách du lịch học tiếng Việt và tìm đường di chuyển trong thành phố. Từ đó trở đi, tôi còn có thêm nhiều cơ hội giúp đỡ doanh nhân và người nước ngoài định cư để giải quyết vấn đề về định hướng cuộc sống trong thành phố.” Ba năm sau, anh đặc biệt có dịp được làm việc với những giáo sư tại trường đại học Michigan trong việc đánh giá Dự án thiện nguyện của Tổ chức quốc tế Heifer tại Việt Nam.

Là một người trẻ với nhiệt huyết, anh ấp ủ trong mình việc xây dựng một công ty để lan tỏa những câu chuyện hay và trải nghiệm địa phương Việt Nam đến cho du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Không lâu sau đó, anh sáng lập Xin Chao Tours để biến hoài bão của mình thành hiện thực. Tại thời điểm đó, cái tên đầu tiên anh đặt cho công ty của mình là Xin Chao Private Vietnam Tours đồng thời anh tự mình thực hiện mọi dự án.

Trong suốt hành trình của mình, anh đã tự mình học hỏi mọi điều mới về Việt Nam và đi khắp mọi miền tổ quốc cùng những vị khách của mình. Anh nhận ra rằng mỗi người đều có vốn kiến thức phong phú và những câu chuyện truyền cảm hứng - đó chính là điều mà du khách mong muốn khám phá trong chuyến hành trình của mình. Tuy những trải nghiệm địa phương có giá trị lớn lao, nhưng người dân địa phương có vẻ chưa thực sự hiểu điều đó đồng thời chưa biết cách sử dụng tiếng Anh để truyền tải đến du khách.


Mỗi người đều sở hữu những câu chuyện hay và kiến thức về mảnh đất của mình.

Nhóm Xin Chao Private Vietnam Tours nhận được rất nhiều đặt lịch của khách nước ngoài. Họ chú ý lắng nghe mọi yêu cầu và nhu cầu để tạo nên những tour du lịch chú trọng vào trải nghiệm địa phương, lịch trình phù hợp, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sự riêng tư. Đặc biệt, khách hàng có thể trao đổi và thay đổi lịch trình như mình mong muốn một cách dễ dàng. Điều đó giúp mỗi người khách khi đến với doanh nghiệp đều có được kỳ nghỉ tuyệt vời gắn với những trải nghiệm thú vị tại Việt Nam.

Sau thành công của Xin Chao Private Vietnam Tours, anh đã phát triển thêm Xin Chao Locals với những tour du lịch ngắn được thiết kế sẵn (từ 2 đến 8 giờ). Đây là lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch tự do với thời gian hạn hẹp nhưng vẫn đảm bảo có trải nghiệm địa phương chân thực như người Việt. Tất cả những gì họ cần là liên hệ với nhóm, lựa chọn một lịch trình phù hợp và sẵn sàng lên đường. Tất nhiên, khách hàng vẫn có thể chỉnh sửa chuyến đi nếu điều đó là cần thiết.

Tại Xin Chao Tours, mỗi thành viên đều là người Việt với tình yêu và niềm tự hào dành cho quê hương và du lịch. Sau khi trải qua 9 bước đào tạo, mỗi người có thể cải thiện được kỹ năng tiếng Anh cũng như biết cách để phục dụ du khách một cách tốt nhất với giá trị bản địa đặc sắc.

Ai cũng có thể trở thành một phần của Xin Chao Tours, không kể nơi sinh sống, giới tính, cho đến tuổi tác và công việc. Bắt đầu từ Sài Gòn, giờ đây nhóm Xin Chao Tours đã có rất nhiều thành viên từ mọi miền Việt Nam như Hà Nội, Sa Pa, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai. Số lượng thành viên chắc chắn không dừng lại ở đó và anh sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để kết nối, truyền cảm hứng và giúp nhiều người Việt Nam trở thành đại sứ địa phương hơn nữa.


Xin Chao Tours mong muốn kết nối và giúp nhiều người trở thành đại sứ địa phương.

Với nhiệt huyết và sự nỗ lực, Xin Chao Tours được website TripAdvisor công nhận danh hiệu Certificate of Excellence với hàng trăm lượt khách đã đánh giá 5 sao cho dịch vụ là minh chứng tốt nhất cho chất lượng của doanh nghiệp.

Xin Chao Tours đã tạo nên một không gian làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cho tất cả mọi người có đam mê du lịch. Ai cũng có thể trở thành một phần của nhóm, có cơ hội làm công việc mơ ước với thu nhập cao và cải thiện khả năng tiếng Anh. Bên cạnh đó, những khách du lịch nước ngoài sẽ có một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn. Đó là nơi họ tìm thấy sự trợ giúp hữu ích, lên kế hoạch chuyến đi và sẵn sàng cho những trải nghiệm địa phương chân thực như người bản địa.

 

Nguồn: Xin Chao Tours

Cùng chuyên mục